Tin mới

Gửi công văn hỏa tốc cho học sinh tiếp tục nghỉ chỉ sau 1 ngày đi học lại

Thứ hai, 16/03/2020, 17:00 (GMT+7)

UBND tỉnh Bình Dương đã gửi công văn hỏa tốc đến các đơn vị liên quan cho học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh bắt đầu nghỉ từ ngày mai (17/3).

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCMTrí thức trẻ, ngày 16/3, UBND tỉnh Bình Dương đã gửi văn bản hỏa tốc cho phép học sinh, sinh viên, học viên từ cấp mầm non đến đại học được nghỉ học từ ngày 17/3 đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Bình Dương tiếp tục cho học sinh nghỉ học từ ngày 17/3 đến khi có thông báo mới. Ảnh: Thanh niên

Quyết định này được đưa ra chỉ sau 3 ngày UBND tỉnh có thông báo yêu cầu học sinh THPT tiếp tục đi học bình thường như đã thực hiện từ ngày 2/3. Như vậy, chỉ sau ngày đầu tuần đi học, học sinh THPT cùng với sinh viên, học viên tỉnh Bình Dương sẽ được nghỉ học trở lại.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cho biết tỉnh đã yêu cầu cơ quan chức năng triển khai chặt chẽ, đồng bộ các quy định, phương án để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên, học viên, giáo viên và giảng viên đến khi đi học trở lại.

Sở GD&ĐT và các trường cũng chủ động tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, giảng dạy và học tập. Trước đó, tỉnh Bình Dương vừa tiến hành cách ly 1 khu trọ có người tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 54 nhiễm Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news