Tin mới

Gửi lời an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị anti fan 'khẩu nghiệp'

Thứ sáu, 14/08/2020, 13:54 (GMT+7)

Sau màn tố chồng Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình gây ầm ĩ mạng xã hội hơn 1 ngày qua, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã nhận về rất nhiều đồng cảm, đa phần đến từ hội chị em, trong đó có bà xã của cầu thủ Phan Văn Đức.

2 ngày qua, giảng viên Hot girl Âu Hà My đã bất ngờ thông báo lên Facebook chuyện chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn. Trong bài viết dài đầy tâm sự, cô còn chia sẻ rất nhiều chuyện éo le đau khổ mà mình gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua như bố mất, sảy thai, chồng phũ phàng...

Cùng là phụ nữ đã có gia đình nên Nhật Linh - vợ Văn Đức không khỏi thương cảm trước câu chuyện hôn nhân éo le của Âu Hà My.

Cuộc hôn nhân không như là mơ của nữ giảng viên xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi thương cảm. Dù 2 người không hề quen biết nhưng Nhật Linh - vợ Văn Đức cũng cũng đã để lại bình luận động viên Âu Hà My.

"Em đã theo dõi rất nhiều bài đăng của chị và thực sự ngưỡng mộ chị. Bây giờ thì em chỉ chúc chị mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này. Cố gắng chị nhé, vì ông trời sẽ có mắt thôi ạ. Chưa bao giờ em comment động viên một ai em không quen biết nhưng thực sự nỗi đau này quá lớn với một người phụ nữ", Nhật Linh viết.

Tuy nhiên, dòng bình luận này vô tình khiến một antifan không vừa măt, người này lên tiếng "nhắc khéo" chuyện vợ chồng và gia đình của chính Nhật Linh và Văn Đức.

Anti fan này đã "nhắc" Nhật Linh nên "về trông chồng" đã rồi hãy đi khuyên nhủ, động viên người khác. Thậm chí người này còn bình luận đến Văn Đức, cho rằng chàng cầu thủ "cũng long trọng không kém" và còn động chạm đến tình cảm vợ chồng của Nhật Linh là cũng "màu mè không thật" hay còn đem chuyện người xưa của Phan Văn Đức ra "cà khịa".

Chả chịu ngồi im, bà xã Phan Văn Đức lập tức đáp trả: "Bạn cứ ở đấy mà mong nhé. Chúc bạn sớm bị nghiệp quật. Chồng mình hơi bị đáng yêu nhá. Thô tí mà thật. Ai nói sai người đấy bị nghiệp quật 10 đời. Thế nhớ. Viết còn sai chính tả thế kia mà đòi nhìn nhận người khác đúng".

Đặc biệt, khi tài khoản kia tiếp tục cho rằng Văn Đức từng đối xử cực phũ với người yêu cũ, cô tiếp tục lên tiếng: "Nổ địa chỉ mình phi trâu qua xin 1 ít bằng chứng để lên phường uống trà nào. Cái tội vu khống cho người khác là hơi bị to đấy nhớ".

Âu Hà My là giảng viên khá nổi tiếng tại ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Cô kết hôn với chồng là diễn viên - đạo diễn Trọng Hưng sinh năm 1992.


Ngay sau khi đăng tải, những lời qua tiếng lại giữa Nhật Linh và anti fan đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ Cộng đồng mạng. Đa số dư luận đều lên tiếng bênh vực bà xã Phan Văn Đức và cho rằng người buông lời "mỉa mai" chuyện gia đình cô là "kém duyên".

Một số ý kiến khác thể hiện sự hả hê trước màn phản pháo cực "gắt" đến từ "cô giáo hot girl".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news