Tin mới

"Gửi một tin nhắn khi lái xe có thể nhận về một tai nạn"

Thứ bảy, 14/11/2015, 15:18 (GMT+7)

"Không nhắn tin khi lái xe" đó là thông điệp mà nghệ sĩ Chí Trung người được khán giả yêu mến với vai Táo giao thông trong chương trình Táo quân Tết Nguyên đán muốn gửi đến mọi người. \n 

"Không nhắn tin khi lái xe" đó là thông điệp mà nghệ sĩ Chí Trung người được khán giả yêu mến với vai Táo giao thông trong chương trình Táo quân Tết Nguyên đán muốn gửi đến mọi người. 

Video:

[mecloud]AXR2HF1CMK[/mecloud]

Thông điệp mà nghệ sĩ Chí Trung và chương trình “Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day 2015” nhắn gửi.

Tại chương trình “Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day 2015” được diễn ra sáng nay 14/11, tại sân vận động Mỹ Đình. Nghệ sĩ Chí Trung đã cùng BTC chương trình phát đi thông điệp: "Không nhắn tin khi lái xe".

Ông Trần Hồng Ninh - Giám đốc Bệnh viện ô tô điểm chỉ vào tấm bảng hưởng ứng thông điệp "không nhắn tin khi lái xe".

Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day 2015 là chương trình thường niên được diễn ra thường niên, bắt đầu từ năm 2014. 

Chương trình do công ty Bệnh Viện Ô Tô phối hợp với 7 hãng uy tín trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty cùng đem đến dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho khách hàng.

Ông Saito - Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam điểm chỉ vào bảng hưởng ứng phong trào.

Thông điệp năm nay mà chương trình muốn đưa đến cho mọi người đó là: Không nhắn tin khi đang lái xe.

Nghệ sĩ Chí Trung đang nói về thông điệp của chương trình.

Nghệ sĩ Chí Trung, người được khán giả yêu mến với vai Táo giao thông trong chương trình Táo quân của VTV cho biết: "Thông điệp của chương trình rất ý nghĩa. Hành động nhắn tin khi lái xe khiến tài xế mất tập trung, khi đó có thể dẫn đến tai nạn. Mọi người hãy tập trung khi đang lái xe để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người. Hãy nhớ: Không nhắn tin khi lái xe."

5 gia đình được chương trình trao tiền hỗ trợ vì có người thân là nạn nhân Tai nạn giao thông.

Ngoài thông điệp không nhắn tin khi lái xe mà chương trình truyền tải, BTC còn trao quà cho 5 gia đình có người thân là nạn nhân tai nạn giao thông tại Hà Nội. 

Số tiền được trích từ toàn bộ tiền bán vé của chương trình. 

Ngoài là khách mời cho thông điệp không nhắn tin khi lái xe, nghệ sĩ Chí Trung còn trực tiếp mang "xế cưng" của mình đến chương trình để được KTV chăm sóc.
KTV tư vấn cho Táo giao thông về bảo dưỡng ác quy.
 

Những chiếc xe xếp hàng chờ chăm sóc.

Chương trình sẽ diễn ra ở cả hai miền Bắc - Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe rộng khắp, dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14-15/11, theo sau là chương trình chăm sóc xe tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 19-20/12.

Quy trình chăm sóc và tư vấn thông tin cho mỗi xe sẽ được kéo dài lên tới 65 phút với tổng cộng 8 bước.

Với tư vấn chuyên sâu về lốp của Bridgestone và kiểm tra scan lỗi cũa đội ngũ chuyên gia của BVOT, phối hợp với các tư vấn khác đến từ các đối tác Shell, GS, BMW, 3M, Bosch, Liberty, chương trình đảm bảo khách hàng sẽ thỏa mãn với các thông tin kỹ thuật chuyên sâu về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe, cũng như phong cách phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện của chương trình.

 

“Không nhắn tin khi lái xe cũng thể hiện được ý thức trách nghiệm của người cầm lái văn minh.”, Ông Saito chia sẻ

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news