Tin mới

Gương mặt của ca sĩ Thu Thủy ngày càng cứng đơ như tượng, biểu cảm "trăm lần như một"

Thứ ba, 04/12/2018, 08:56 (GMT+7)

Trong ảnh là một Thu Thủy mới lạ với đường nét cứng đơ biểu cảm "trăm lần như một", chưa kể phần cằm nhọn hoắt và chiếc mũi thẳng tắp.

Trong ảnh là một Thu Thủy mới lạ với đường nét cứng đơ biểu cảm "trăm lần như một", chưa kể phần cằm nhọn hoắt và chiếc mũi thẳng tắp.

Tối 1/12 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chính thức tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống. Sự xuất hiện của Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh - 2 cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T trong ngày vui của Ưng Hoàng Phúc nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Khuôn mặt không có nhiều biểu cảm của Ca sĩ Thu Thủy.

Góp mặt trong ngày vui của đàn anh thân thiết, Thu Thủy diện chiếc váy cúp ngực đỏ rực khoe vòng 1 nóng bỏng. Dù nhận được nhiều lời khen nhưng trên các diễn đàn mạng, hình ảnh khác lạ của nữ ca sĩ trong tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.     

Trong ảnh là một Thu Thủy mới lạ với đường nét cứng đơ biểu cảm "trăm lần như một", chưa kể phần cằm nhọn hoắt và chiếc mũi thẳng tắp không ăn nhập với tổng thể gương mặt.

Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh đến chúc mừng đám cưới của Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Không những thế, người hâm mộ cho rằng nguyên nhân khiến "mặt tiền" của giọng ca "Sao em vẫn yêu" đơ như tượng sáp là do hậu quả của việc Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. 

Khuôn mặt của Thu Thủy như tượng sáp.

Trước đó, khi nói đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Thủy từng thừa nhận bản thân có tác động "dao kéo" để nhan sắc hoàn hảo hơn. "Dù chỉ một lần phẫu thuật mũi nhưng tôi nhận thấy mũi của mình đẹp hơn. Nó thật sự giúp gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ", nữ ca sĩ thừa nhận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news