Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 1: Khương Ngọc khiến 3 giám khảo phấn khích

Chủ nhật, 19/04/2015, 03:23 (GMT+7)

Khương Ngọc đã khiến cả ba giám khảo Đức Huy - Hoài Linh - Mỹ Linh phấn khích trong tập 1 Gương mặt thân quen.

Khương Ngọc đã khiến cả ba giám khảo Đức Huy - Hoài Linh - Mỹ Linh phấn khích trong tập 1 Gương mặt thân quen.

Là người xuất hiện cuối cùng trong tập 1 Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim "Triệu phú khu ổ chuột" của Ấn Độ. Phần thể hiện của Khương Ngọc đã khiến giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh phấn khích theo vì phong cách biểu diễn. Nhạc sĩ Đức Huy hào hứng: "Bạn cho tôi một ấn tượng lớn, tôi sẽ dành cho bạn điểm cao nhất đêm nay".

Còn ca sĩ Mỹ Linh nhận xêt: "Tôi rất thích anh. Anh làm cho người ta cười, tôi nghĩ anh sẽ là người hay ho cả ngoài đời nữa".

Với màn hóa thân xuất sắc, Khương ngọc xuất sắc giành giải nhất tuần.

Khương Ngọc giành giải nhất tuần trong Gương mặt thân quen tập 1

Mai Quốc Việt cũng tạo ấn tượng khi hóa thân thành nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc "Nửa vầng trăng". Giám khảo Hoài Linh người hiểu Đàm Vĩnh Hưng hơn cả cũng phải trầm trồ khen ngợi dành cho Mai Quốc Việt hai chữ tuyệt: "Tôi cho rằng tuyệt vời nhưng có điều bạn chưa được mềm mại như Đàm Vĩnh Hưng". Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Mai Quốc Việt hát giống hơn cả Đàm Vĩnh Hưng thật.

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên mang đến không khí tràn đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc "Chờ người nơi ấy" của Uyên Linh. Nhận lời thách thức sau phần thi của Ngọc Liên, giám khảo Hoài Linh đã có phần đu dây ấn tượng. Ca sĩ Ái Phương là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình với màn hóa thân nóng bỏng thành Beyoncé với ca khúc "Single Ladies".

Thanh Duy - Á quân Vietnam Idol 2008, hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết với ca khúc "Đã không yêu thì thôi". Thanh Duy đã làm cả khán trường ngạc nhiên bởi sự hóa thân xuất sắc từ giọng hát đến ngoại hình giống ca sĩ Minh Tuyết. Mặc dù đi giầy cao và mặc váy nhưng Thanh Duy vẫn gây ấn tượng với phần vũ đạo.

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy sẽ hóa thân thành ca sĩ Trần Thu Hà, Ngọc Liên thành Eruption, Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng, Mai Quốc Việt là ca sĩ Chế Linh, Thanh Duy hóa thân thành nữ ca sĩ Ailee và cuối cùng Khương Ngọc hóa thân thành Mỹ Tâm.

Quốc Huy









Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news