Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 10: Khương Ngọc sẽ hóa Mr. Bean

Thứ bảy, 20/06/2015, 08:55 (GMT+7)

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 10, Khương Ngọc hứa hẹn sẽ gây ‘bão cười’ khi hóa thân thành Mr. Bean.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 10, Khương Ngọc hứa hẹn sẽ gây ‘bão cười’ khi hóa thân thành Mr. Bean.

>>>Link xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 10 vào lúc 21h10 tối nay, 20/6

Xem video: Trailer tập 10 Gương mặt thân quen

[mecloud]zvoS2s9pbj[/mecloud]

Để hoàn thành tiết mục này, Thanh Duy đã phải nhờ sự trợ giúp của những người bạn thân thiết trong Lớp học vui nhộn trên Yeah1.

Cũng vì điều này mà Thanh Duy tự tin hơn bao giờ hết. Anh cùng với các bạn của mình kết hợp cùng với chín bạn vũ công đã miệt mài tập những điệu nhảy làm nức lòng giới trẻ hiện nay. Một điều đặc biệt là Thanh Duy đã tự mình hát hết cả bài mà không “phiền” đến các bạn.

Anh cho biết: “Các bạn cùng tham gia tiết mục này đều là những bạn trẻ rất năng động, có người còn hát tiếng Hàn tốt hơn Duy luôn chứ. Nhưng vì mình cũng muốn thử sức vừa hát vừa nhảy một mình xem sức mình đến đâu nên xung phong tự hát, chỉ cần nhìn thấy những bước nhảy điêu luyện của các bạn luôn bên cạnh khi mình biểu diễn là quá đủ với Duy rồi”.

Gương mặt thân quen 2015 tập 10: Thanh Duy hóa thân thành EXO với Mama.

Nhật Thủy cho biết cô nhìn thấy sự nỗ lực của tất cả các thí sinh khác với những tiết mục dự thi. Vì vậy, khi bấm nút chọn trúng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, cô đã quyết định chọn vở Cung phi điểm bích để tạo nên một nét mới trong tiết mục sắp đến. Cô đã được nghệ sĩ Trung Thảo nhiệt tình hỗ trợ, chỉ bảo trong suốt một tuần.

Tuy chưa bao giờ thử sức với lĩnh vực cải lương nhưng Nhật Thủy cho biết cô nhất định sẽ không làm phụ lòng khán giả cũng như người thầy Trung Thảo vô cùng tận tụy với cô học trò nghịch phá, nhõng nhẽo.

Trong tập 10 Gương mặt thân quen 2015, Ái Phương sẽ hóa thân vào thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ trong vở nhạc kịch Carmen nổi tiếng.

Để chuẩn bị cho tiết mục này, cô phải luyện tập giọng Soprano liên tục đến nỗi khi nói chuyện giọng của cô cũng trở nên lơ lớ.

Nhật Thủy hóa thân thành NSƯT Thanh Thanh Hiền trong vở 'Cung phi điểm bích'.

Ngoài ra lời bài hát là tiếng Pháp cũng khiến cô gặp không ít khó khăn khi học thuộc lời.Tuy nhiên, Ái Phương cho biết khi càng gặp khó khăn, cô lại càng thấy thú vị hơn.

Ngọc Liên không giấu niềm vui khi lại được hóa thân thành một người ca sĩ thế hệ trước vô cùng nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng làm tan chảy bao trái tim người yêu nhạc.

Ái Phương hóa thân thành Anna Caterina Antonacci với bài “Habanera” trích trong vở nhạc kịch “Carmen”.

Sau tiết mục Quang Linh không mấy khởi sắc, Ngọc Liên hết sức tập trung vào việc luyện tập để mong sẽ có thêm những bước độtt phá mới với bài hát gắn liền với tên tuổi của Giao Linh Nhật ký đời tôi.

Để chinh phục được bài hát này, Khương Ngọc đã phiên âm bài hát thành tiếng Việt. Anh thừa nhận không thể nào đạt được trình độ như Mr.Bean nhưng sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một vài “cái duyên” đặc trưng của nhân vật này.

Ngọc Liên hóa thân thành Giao Linh với bài hát Nhật ký đời tôi.

Với khả năng sáng tạo không ngừng, Khương Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục gây nên nững “cơn bão cười” cho khán giả.

Mai Quốc Việt là một nhân tố sẽ gây nên những bất ngờ với lần hóa trang thành nữ tiếp theo. Với bài hát này, anh sẽ phải vừa hát vừa múa những động tác khéo léo nữ tính.

Khương Ngọc hóa thân thành Mr.Bean (Rowan Atkinson) với bài hát 'Ode to joy' trích trong bản giao hưởng số 9 của Beethoven.

Mai Quốc Việt hóa thân thành Trác Y Đình với bài hát 'Alishan'.

Với thân hình và gương mặt vạm vỡ đầy nam tính, chàng ca sĩ trẻ không khiến ê kíp làm chương trình nhiều phen “ngất xỉu” vì vẻ đẹp khác lạ của anh khi giả nữ.

Gương mặt thân quen mùa 2015 tập 10 sẽ chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 20/06/2015 trên VTV3.

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news