Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 4: Mỹ Linh sững sờ khi Thanh Duy hóa Lệ Quyên

Thứ bảy, 09/05/2015, 22:48 (GMT+7)

Trong tập 4, Gương mặt thân quen 2015, không chỉ Mỹ Linh mà nhạc sĩ Đức Huy cũng phải ngạc nhiên thốt lên trước màn hóa thân thành Lệ Quyên của Thanh Duy. \n 

Trong tập 4, Gương mặt thân quen 2015, không chỉ Mỹ Linh mà Nhạc sĩ Đức Huy cũng phải ngạc nhiên thốt lên trước màn hóa thân thành Lệ Quyên của Thanh Duy.

Trong tập 4, Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành nữ ca sĩ Lệ Quyên với liên khúc “Sầu lẻ bóng”. Đặc biệt, trong đêm này, Quang Lê và Thanh Duy có màn song ca ấn tượng với ca khúc "Lâu đài tình ái".  

Thanh Duy hóa thân thành công với hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên

Sau phần hóa thân thành công của Thanh Duy, nữ giám khảo Mỹ Linh đã phải thốt lên sự kinh ngạc: "Từ đầu đến giờ tôi vẫn nghĩ là Lệ Quyên. Lúc bạn nói giọng miền Bắc thì giống quá, giống kinh hoàng luôn".

Nhạc sĩ Đức Huy cũng không ngớt lời khen ngợi Thanh Duy: "Nừa bài đầu tôi phải chú ý vì rất giống Lệ Quyên, Thanh Duy hát rất giống, diễn rất giống đến đôi mắt lim dim. Phần sau tôi bị lôi vào cảm xúc mà Thanh Duy đã mang đến, bạn đã nhập luôn cả nhân vật thành công. Tôi cảm thấy sướng, bạn giỏi, bạn thông minh."

Xem video: Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên với ca khúc "Sầu lẻ bóng"

[mecloud]OOpcS1fdim[/mecloud]

Với màn hóa thân xuất sắc, lần thứ 2 Thanh Duy dành giải nhất tuần trong tập 4 Gương mặt thân quen 2015. Thanh Duy chia sẻ: "Sẽ luôn cố gắng cháy hết mình, làm hết sức".

Là người mở màn, Khương Ngọc - một sao Việt "cá biệt" trong Gương mặt thân quen, hóa thân thành Tạ Quang Thắng với ca khúc "Lá cờ".

Khác với những tuần trước, trong tập 4, "thí sinh cá biệt" Khương Ngọc lột xác với hình ảnh "nghiêm túc" và tràn đầy cảm xúc, mang lại niềm tự hào về tổ quốc Việt Nam.

Nhận xét về tiết mục của Khương Ngọc, giám khảo Mỹ Linh cho rằng: "Tôi nghĩ bài này rất khó so với em, nhưng em nghiên cứu rất kĩ thành ra rất Khương Ngọc. Đây là tiết mục mở màn thành công của chương trình".

Còn nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Lúc em hát cao anh thích hơn giọng thấp, với giọng hát khá đặc biệt của Tạ Quang Thắng em làm như vậy là tốt rồi".

Một thí sinh khác đem lại sự phấn khích lớn cho khán giả và giám khảo chính là Mai Quốc Việt. Trong tập 4, Gương mặt thân quen, nam ca sĩ Mai Quốc Việt hóa thân thành nghệ sĩ Trung Đức với ca khúc "Chào em cô gái Lam Hồng".

Mai Quốc Việt với hình ảnh nghệ sĩ Trung Đức

Thoát khỏi những hình ảnh trước đây, Mai Quốc Việt đã khiến người xem ngỡ như đang nghe NSND Trung Đức biều diễn. Nữ giám khảo Mỹ Linh nhận xét: "Khi em cất giọng, tôi nghĩ là NSND Trung Đức". Danh hài Hoài Linh dành lời khen ngợi cho Mai Quốc Việt: "Bài này là tiết tấu rất nhanh, khi em hát độ giống rất là nhiều, một hình ảnh rất đẹp. Em là một người có tài năng". Nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi tài năng của Quốc Việt: "Hôm nay, một lần nữa bạn cho mọi người thấy khả năng giả giọng của bạn. Bạn hát rất giống và diễn thoải mái. Xin chúc mừng bạn"

Trong tuần này, sa sĩ Ái Phương hóa thân thành nam ca sĩ Tuấn Anh với ca khúc "Lạ lắm" và nhận được lời khen ngợi của nhạc sĩ Đức Huy: "Tuấn Anh hát rất rõ, nhất là dấu hỏi, hôm nay màn trình diễn của bạn ấn tượng lắm". 

Ái Phương hóa thân thành nam ca sĩ Tuấn Anh

Sau một tuần, Nhật Thủy đã lấy lại năng lượng và khuấy động sân khấu với ca khúc "Vũ điệu hoang dã" qua hình ảnh ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nhận xét về phần biểu diễn của Nhật Thủy, giám khảo Mỹ Linh cho rằng: "Nhật Thủy hóa thân khá thành công, em hát rất giống, vừa hát vừa nhảy múa như vậy là rất thành công".

Nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Dương Triệu Vũ với ca khúc "Đừng lừa dối". Tiết mục của Ngọc Liên nhận được lời khen ngợi của giám khảo Hoài Linh: " Dương Triệu Vũ là em ruột của Linh nên khi lên sân khấu mỗi lần lên sân khấu là một lần phiêu khác nhau. Nói chung em đã làm tốt bài này." Và nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ: "Hôm nay Ngọc Liên diễn tốt, bài này thích hợp với bạn nhất, đặc biệt là công bạn tập liếc đuôi mắt và cười rất tốt".

Sau 4 tuần thi, Thanh Duy đang tạm thời đứng ở vị trí nhất bảng với số điểm 136, đứng thứ 2 là Mai Quốc Việt, theo sát là Khương Ngọc. 

Theo tin tức, trong tập 5 Gương mặt thân quên 2015, Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ Bảo Yến, Khương Ngọc hóa thân thành nam ca sĩ Stevie Wonder, Thanh Duy chọn NSUT Thành Lộc, Ngọc Liên chọn ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Ái Phương sẽ hóa thân thành ca sĩ Hương Thủy, và Nhật Thủy sẽ hóa thân thành nghệ sĩ dân gian Thanh Long.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news