Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2014: Bảo An không ngại xấu xí hóa thân Thị Nở

Thứ năm, 06/11/2014, 15:13 (GMT+7)

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí, Minh Thuận bắt cặp cùng Bảo An và tiếp tục giả gái trong vai Thị Nở trong đoạn trích "Chuyện tình Thị Nở".

 

 

 

 

 

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí, Minh Thuận bắt cặp cùng Bảo An và tiếp tục giả gái trong vai Thị Nở trong đoạn trích "Chuyện tình Thị Nở". 

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Minh Thuận và Bảo An sẽ mang nhiều bất ngờ tới cho khán giả với màn hóa thân thành Thị Nở. Trong vai này Minh Thuận sẽ trở thành chị em nhè Nở với Bảo An.

Cặp đôi nhập vai nhân vật xấu nhất trong trong văn học Việt Nam, Bảo An khá vất vả để hóa trang nhưng cô bé vẫn chưa hề ưng ý. Ca sỹ nhí chia sẻ, cô bé còn thích đóng các nhân vật xấu hơn, lạ hơn nữa trong tương lai.

Minh Thuận và Bảo An sẽ đóng vai Thị Nở trong đoạn trích Chuyện tình Thị Nở

Cô bé Bảo An được sinh ra trong một gia đình gốc Nam nhưng Bảo An đã khiến ê-kíp làm chương trình ngạc nhiên bởi khả năng giả giọng Bắc rất ngọt của em khi tập tiết mục. Với kỹ năng bắt chước khi hát chèo, đối đáp, Bảo An cũng đã bắt nhịp rất tốt với Minh Thuận để diễn đạt hết được sự chua ngoa, nghiêm khắc của nhân vật trong trích đoạn.

Minh Thuận đã thay đổi mối quan hệ của hai nhân vật trong trích đoạn “Chuyện tình Thị Nở” từ cô cháu thành chị em nhà Nở để cả hai chú cháu đều được “tung hoành ngang dọc” trong tạo hình của một cô gái có bề ngoài xấu xí nhưng tấm lòng nhân hậu, hiền lành. 

Bảo An ăn ý với Minh Thuận không hề thua kém khi bắt cặp với Chí Thiện.

Trong suốt quá trình tập luyện, vì quá nhập tâm nên Bảo An đã nhiều lần dùng roi đánh đòn Minh Thuận đau điếng nhưng anh không hề phiền lòng mà còn vô cùng hào hứng, thích thú với sự quyết tâm của người học trò mới.

Đặc biệt, đây là phần dự thi đầu tiên giám khảo Hoài Linh tham gia diễn xuất cùng các thí sinh. Kết thúc tiết mục, Hoài Linh còn cao hứng xuất hiện trong vai Chí Phèo đến thăm hai chị em Thị Nở khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sự hoán đổi các cặp thí sinh trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng vào 21h ngày 7/11 sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị tới khán giả.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news