Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2014: Hoài Linh ấn tượng với bản sao nhí

Thứ năm, 04/12/2014, 14:48 (GMT+7)

Cậu bé Gia Bảo mang nhiều điều thú vị, với phiên bản nhí Hoài Linh trên sân khấu Tập 10 Gương mặt thân quen nhí.

 

 

 

 

 

 

 

Cậu bé Gia Bảo mang nhiều điều thú vị, với phiên bản nhí Hoài Linh trên sân khấu Tập 10 Gương mặt thân quen nhí.

Trong Gương mặt thân quen năm trước Ca sĩ Phương Thanh cũng bất ngờ với màn hóa thân thành giám khảo Hoài Linh, năm nay lại tiếp tuc bất ngờ với phiên bản nhí Hoài Linh với phần thể hiện của cậu bé Gia Bảo. 

Với phần hóa thân trong tuần này, Gia Bảo tiếp tục lo lắng vì nhận thấy sự khác biệt rõ rệt giữa dáng hình mũm mĩm của mình so với thân hình “mình dây” của vị giám khảo vui tính. Đặc biệt, để tạo nên một sự độc đáo cho tiết mục, Gia Bảo đã chấp nhận tự làm khó mình khi lựa chọn một ca khúc được hát bằng chất giọng quê hương của Hoài Linh: “Lý bán rau” .

Gia Bảo - Thúy Uyên để chuẩn bị cho tiết mục hóa thân thành GK Hoài Linh

Cặp đôi Thúy Uyên và Gia Bảo đã đem cả một gian hàng bán thực phẩm lên sân khấu để làm đạo cụ diễn. Cặp đôi này sẽ xuất hiện trên sân khấu trong hai bộ bà ba nâu sồng giản dị. Khuôn mặt của Gia Bảo – Thúy Uyên cũng được hóa trang làm đen da hơn và gắn thêm râu cằm giả dài khiến tạo hình của họ trông vô cùng ngộ nghĩnh.

Hoài Linh hồi hộp chờ đợi bản sao nhí

Với phần thể hiện chính giám khảo của chương trình, đặc biệt là giám khảo Hoài Linh bé Gia Bảo sẽ gặp rất nhiều khó khăn với bài hát này khi phải tập hát giọng Quảng Nam với độ luyến láy và cách phát âm rất đặc trưng. Với cường độ tập luyện liên tục, đã có lúc Gia Bảo nhập tâm đến mức nói chuyện với chính bố mẹ mình giọng vùng miền này.

Phiên bản nhí của Hoài Linh sẽ mag nhiều bất ngơ đến với giám khảo trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí

Với sự lựa chọn ca khúc Lý bán rau để thực hiện trong tuần này mang lại cho Hoài Linh rất nhiều kỷ niệm, nỗi nhớ về nơi chôn rau cắt rốn bởi giọng nói “cha sinh mẹ đẻ” đặc trưng. Cũng vì thế mà chỉ có những người đồng hương mới có thể nghe và hiểu hết được bài hát. Vậy mà Gia Bảo đã rất bản lĩnh khi thử thách chính mình với một tiết mục quá khó. Tuy nhiên với những kinh nghiệm nhiều năm của một người nghệ sĩ, anh vẫn có một linh cảm cậu bé thông minh này sẽ thành công.

Với tiết mục này khuôn mặt của Gia Bảo - Thúy Uyên cũng được hóa trang làm đen và gắn thêm râu giả khiến tạo hình của họ trông vô cùng ngộ nghĩnh. Tập 10 Gương mặt thân quen nhí sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ với phien bản nhí Hoài Linh của Gia Bảo - Thúy Uyên được phát sóng vào 21h10 thứ 6 trên kênh VTV3.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news