Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2014 tập 5: Bản gốc 99\% của thầy trò Chí Thiện

Thứ bảy, 01/11/2014, 08:39 (GMT+7)

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2014, Chí Thiện và Bảo An đã khiến ban giám khảo cùng khán giả bất ngờ giống bản gốc tới 99\% với phần hóa thân thành danh ca Bạch Yến.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2014, Chí Thiện và Bảo An đã khiến ban giám khảo cùng khán giả bất ngờ giống bản gốc tới 99% với phần hóa thân thành danh ca Bạch Yến.

Gương mặt thân quen nhí mùa 2014 diễn ra vào đúng đêm Hallowen 31.10 với những tiết mục thật đặc sắc, hấp dẫn. Một bất ngờ đến với chương trình chính là lá thư của một khán giả gửi đến MC Đại Nghĩa với những nhận xét dí dỏm về các thí sinh nhí rất đáng yêu.

6 cặp thí sinh của Gương mặt thân quen nhí 2014 đã tứng bước chứng tỏ tài năng hóa thân và sự tiến bộ trong từng tiết mục. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thí sinh có kinh nghiệm ở 2 mùa trước của phiên bản người lớn, 6 thí sinh nhí cũng trở nên dạn dĩ hơn khi nhập vai các ca sĩ nổi tiếng cả trong nước và quốc tế.

Trong đêm thi thứ 5, cặp đôi Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành danh ca Bạch Yến, với ca khúc Đi với tôi đến chốn trời xa đã khiến ban giám khảo cùng khán giả bất ngờ với bản gốc dường như giống tới 99%. Cặp đôi đã chiến thắng tuần này.

Màn lột xác của Chí Thiện và Bảo An thành danh ca Bạch Yến giống 99% 

Dường như đêm thi này Chí Thiện và Bảo An diễn tả chính xác từng cử chỉ, điệu bộ và nét mặt của bản gốc khiến các thành viên Ban giám khảo không khỏi ngạc nhiên. Đặc biệt, giọng hát của danh ca Bạch Yến qua tiếng ca trong trẻo, cao vút của bé Bảo An đã tạo nên một hình ảnh mới cho nữ danh ca trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2014.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Giống bản gốc đến 99%, riêng Chí Thiện vì nhí nhảnh quá nên không giống bà Bạch Yến bằng Bảo An".

Giám khảo Hoài Linh lại dành lời khen ngợi cho cô bé Bảo An: “Con đã thể hiện được sự trẻ trung, nét duyên và tâm hồn trẻ của bà Bạch Yến. Chú rất khen tiết mục của con. Một cô bé 8 tuổi lại có thể biểu diễn tốt như vậy. Hôm nay con rất giống bà Bạch Yến từ ngoại hình đến giọng hát”.

Bên cạnh đấy, giám khảo Hồng Vân không ngớt lời khen ngợi tới cô bé: “Con vừa hát vừa diễn giõi nữa. Cô không ngờ con bắt chước được bà Bạch Yến. Nếu làm một bộ phim về cuộc đời cô Bạch Yến thì phải mời con đóng vai danh ca lúc nhỏ”. 

Bên cạnh tiết mục bản sao độc đáo, với cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên lại lấy nhiều nước mắt của tất cả mọi người trên sân khấu.

Với ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi do "hai má con" bé Gia Bảo – Thúy, khán giả truyền hình được chứng kiến tiết mục cảm động của Thúy Uyên - Gia Bảo khi đóng vai "mẹ con" Cẩm Ly - Hoài Lâm, hòa giọng trong ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi. Nhận xét tiết mục này, giám khảo Hoài Linh tưởng nhớ lại người mẹ của mình.

Kyo York và bé Uyên Nhi đóng vai ngôi sao ca nhạc Katy Perry, diễn tưng bừng với ca khúc "Roar". Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo về khả năng “biến hóa khôn lường, hát hay, nhảy đẹp”, song so với các tiết mục ở những tuần trước, Katy Perry của hai cú cháu chưa thực sự gây ấn tượng.

Cặp đôi Ngân Quỳnh - Bảo Nghi 

Cặp đôi Ngân Quỳnh - Bảo Nghi cùng sắm vai Ca sĩ Phi Nhung, biểu diễn rất duyên dáng ca khúc "Hành trình trên đất phù sa" cùng dàn phụ họa. Cặp đôi nhận được lời khen rất nhiều từ ban giám khảo về chất giọng. 

Tuy nhiên, trong đêm thi này Ngân Quỳnh và Bảo Nghi lại không làm tốt những đoạn luyến láy, để bài hát được đậm chất miền Tây Nam bộ như cần có. Giám khảo Hoài Linh khuyên hai mẹ con phải tập luyện kỹ càng hơn để lần sau có những tiết mục tròn trịa hơn.

Cặp thí sinh Gia Huy và Thu Phượng hóa thân thành nhân vật Josh Groban, thể hiện ca khúc You raise me up. Gặp phải ca khúc khó ở thể loại bán cổ điển nhưng tiết mục của hai cô cháu đã khiến BGK bất ngờ, MC Đại Nghĩa phải “sởn gai ốc, bất ngờ”.

Cặp đôi Minh Thuận và Anh Duy "nhuộm" da đen, đóng vai "vua nhạc pop" Michael Jackson, thể hiện ca khúc mang màu sắc kinh dị "Thriller" nhân dịp lễ Halloween.

Trong lần hóa thân này, Minh Thuận để "con nuôi" làm nhân vật chính, còn anh chỉ phụ họa cho cậu bé. Đặc biệt, ca khúc rất phù hợp với ngày lễ Halloween – “Thriller”. Cặp đôi nhận nhiều lời khen từ BGK, đặc biệt là màn nhảy và xử lý cái đầu của cậu bé Duy Anh.

Trong chương trình Gương mặt thân quen nhí tuần sau sẽ có sự thay đổi, các bé sẽ đã bốc thăm chọn nghệ sĩ khác về cặp của mình. Gia Huy sẽ về đội Ngân Quỳnh với phần hóa thân thành One Direction, Anh Duy sẽ cùng Kyo York hóa thân thành Tùng Dương, Gia Bảo và Chí Thiện sẽ hóa thân thành Lee Hyori, Bảo An cùng Minh Thuận sẽ hóa thân thành Thu Hòa, Uyên Nhi và Thúy Uyên trog nhân vật Anna Kendrick, Bảo Nghi cùng Thu Phượng hóa thân thành Lệ Quyên.

Chương trình Gương mặt thân quen Nhí 2014, tập 6 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 7/11/2014 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những cặp đôi mới.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news