Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2014 Tập 6: Minh Thuận hóa Thị Nở lem luốc

Thứ sáu, 07/11/2014, 20:44 (GMT+7)

Tập 6 "Gương mặt thân quen nhí" tiếp tục làm nóng sân khấu với những màn hóa trang xuất sắc của các cặp thí sinh.

Tập 6 "Gương mặt thân quen nhí" tiếp tục làm nóng sân khấu với những màn hóa trang xuất sắc của các cặp thí sinh. 

Trong tập 6 "Gương mặt thân quen nhí 2014", các cặp thí sinh sẽ được hoán đổi cho nhau hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị. 

Bảo Nghi - Thu Phượng với màn hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên, song ca Mái đình làng biển; Uyên Nhi - Thúy Uyên với màn hóa thân thành Anna Kendick, song ca Cups; Bảo An - Minh Thuận với màn hóa thân thành Thu Hòa trong vai Thị Nở, thể hiện trích đoạn Chuyện tình Thị Nở; Gia Bảo - Chí Thiện với màn hóa thân thành rapper Nassun-Lee Hyori, song ca U go girl và Anh Duy – Kyo York với màn hóa thân thành Tùng Dương, song ca Mưa bay tháp cổ; Gia Huy - Ngân Quỳnh hóa thân thành chàng ca sĩ Harry Styles của nhóm nhạc Anh quốc One Direction với ca khúc "What makes you beutiful".

Cặp đôi Minh Thuận - bé Bảo An

Minh Thuận cũng hào hứng chia sẻ về niềm vui được kết hợp với bé Bảo An trong show 6 Gương mặt thân quen nhí này “Tuần nay tạm xa con trai nuôi để cùng với bé Bảo An tập tiết mục. Như mình đã nói ở phần cuối show 5 là tuần này có con gái rồi nên thích quá. Vì vậy mình và bé đã quyết định phải làm một tiết mục thật đặc biệt để đánh dấu sự kết hợp mới mẻ này. Bảo An lại rất bản lĩnh vì cô bé không hề sợ xấu khi vào vai này. Đặc biệt trong quá trình luyện tập, bé đã thực hiện rất tốt aznên Thuận rất hồi hộp chờ đợi ngày tiết mục được ra mắt khán giả”.

Minh Thuận đã thay đổi mối quan hệ của hai nhân vật trong trích đoạn “Chuyện tình Thị Nở” từ cô cháu thành chị em nhà Nở để cả hai chú cháu đều được “tung hoành ngang dọc” trong tạo hình của một cô gái có bề ngoài xấu xí nhưng tấm lòng nhân hậu, hiền lành.

Trong tuần trước, tập 5 "Gương mặt thân quen nhí 2014", xuất sắc với hóa thân danh ca Bạch Yến, bé Bảo An - Chí Thiện đã đưa vị trí của mình lên thứ 2 trên bảng xếp hạng Gương mặt thân quen nhí 2014 sau 5 tuần thi.

Mặc dù không giành giải nhất tuần khi vấp phải tiết mục quá đỗi xuất sắc của “danh ca Bảo An – Bạch Yến”, song tiết mục của Thúy Uyên – Gia Bảo khiến BGK vô cùng xúc động. 

Tập 6 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 7/11.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news