Tin mới

Gương mặt thật của những nhân vật chế ảnh đình đám trên mạng

Thứ năm, 11/09/2014, 16:34 (GMT+7)

Nhiều nhân vật bỗng dưng nổi tiếng cả thế giới bởi một gương mặt biểu cảm “xuất thần”. Nhưng không ít fan hâm mộ lại tỏ ra tò mò muốn biết về khuôn mặt đời thường của họ như thế nào.

Nhiều nhân vật bỗng dưng nổi tiếng cả thế giới bởi một gương mặt biểu cảm “xuất thần”. Nhưng không ít fan hâm mộ lại tỏ ra tò mò muốn biết về khuôn mặt đời thường của họ như thế nào.

 

Trong khi những vận động viên khác tóc tai rối bời, mồ hôi đầm đìa trên khuôn mặt đang cố gắng chạy về đích thì Zeddie Little lại có gương mặt cười tươi “hơn hớn” không giống vận động viên đang chạy trên đường đua. Hình ảnh của Little, chàng thanh niên đến từ thành phố New York, đã trở thành siêu hiện tượng ảnh chế trên Internet và được mệnh danh là "Ridiculously Photogenic Guy  - Chàng trai ăn ảnh”.
Cộng đồng mạng cũng không thấy quá ngạc nhiên khi thấy bức hình ngoài đời của Zeddie Little vì gương mặt anh vẫn tươi vui như trong bức ảnh được mọi người chế.
Được thế giới mạng biết đến với tên gọi Success Kid (cậu bé của thành công) bởi khuôn mặt với nét biểu cảm đầy tự tin, Sammy Griner , con trai của nữ nhiếp ảnh gia Laney Griner bỗng nổi tiếng toàn thế giới. Bức ảnh xuất thần Success Kid chụp vào năm Sammy 11 tháng tuổi khi cậu và mẹ đang dạo chơi trên bãi biễn Ponte Vedra. Sau khi tấm ảnh được đăng lên trang Flickr vào năm 2007, bất ngờ, nhiều người tỏ ra thích thú cho rằng gương mặt của cậu bé rất có sức truyền cảm hứng. Kể từ đó, dân mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ những bức hình của Griner khiến hình tượng cậu bé này vượt qua khỏi biên giới nước Anh và trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. 

Cô nàng “ối giời ơi” - Ermahgerd! Girl đã khiến dân mạng nhiều lần xôn xao khi phải lùng sục đi tìm khuôn mặt ngoài đời.  Mặc dù một dân mạng đã đăng tải bức ảnh gương mặt thật của Ermahgerd với tiêu đề “tiết lộ bất ngờ” nhưng nhiều người đã không tin đây là cô gái đình đám với nụ cười có một không hai.

Sau nhiều so sánh hai khuôn mặt và phát hiện có nhiều điểm tương đồng, cuối cùng mọi người đã chấp nhận rằng đấy là gương mặt thật của sự thật  Ermahgerd! Girl.
Bức hình chế nhân vật Goody Guy Greg – Chàng trai đạo đức giả đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem ngay từ khi mới đầu xuất hiện. Sau đó, hình tượng này đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm của cộng đồng chế ảnh Reddit. Tuy nhiên, danh tính đời thường của Goody Guy Greg vẫn chưa được tiết lộ. Duy nhất tấm hình do một fan hâm mộ đăng trên Reddit khẳng định đây là bức hình đời thường của GGG.
Overly Attached Girlfriend - bạn gái đính kèm bỗng chốc nổi tiếng sau khi một bức hình được cắt từ bản cover lại ca khúc “Boyfriend” của Justin Bieber lan truyền trên mạng. Ngoài đời, cô gái đính kèm có tên là Laina Walker, một cô gái ở tuổi 20 xinh xắn, dễ thương. Laina cũng đã được Samsung mời quay quảng cáo vì quá hot trên mạng. Hiện nay, cô vẫn giữ được phong độ nhờ những clip hài hước hút triệu lượt xem trên Youtube và cô lấy số tiền kiếm được để Từ thiện.

Bad Luck Brian bắt đầu nổi tiếng từ tấm hình được đăng trên trang web BuzzFeed. Đó là bức ảnh kỷ yếu của cậu bé tên Kyle chụp năm lớp Bảy. Bức ảnh là do Kyle cố tình tạo khuôn mặt kỳ cục để làm kỷ niệm tặng cô giáo chủ nhiệm. Tuy nhiên sau khi được up lên cộng đồng Reddit, bức hình đã nhận được đến 3.500 bình luận và trở thành nhân vật nổi tiếng bất ngờ.
Ngoài đời thường, Blake Boston, chàng trai biệt danh Scumbag Steve - chàng trai vay mượn là một rapper. Anh chàng này nổi tiếng nhờ bức ảnh mẹ cậu đã chia sẻ trên Myspace khi cậu mặc trong bộ đồ lông thú. Vẻ mặt của Blake giống như một tay du côn, ngớ ngẩn, chuyên đi mượn đồ người khác và không bao giờ có ý định trả lại, nên tấm hình của anh đã nhanh chóng thu hút được lượng người xem và tải về với mục đích chế hình. Tuy ngoài đời Blake béo hơn nhiều so với ảnh chế nhưng khuôn mặt và phong cách bụi bặm anh vẫn giữ nguyên ngoài đời.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news