Tin mới

H'H Hen Niê giật bắn mình khi được xướng tên trong Top 5 Miss Universe 2018

Thứ hai, 17/12/2018, 09:23 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê giật mình và suýt khóc khi được MC Steve Harley gọi tên vào Top 5 Á-Phi.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê giật mình và suýt khóc khi được MC Steve Harley gọi tên vào Top 5 Á-Phi.



Sáng hôm nay (17/12), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018 chính thức diễn ra ở Thái Lan với sự tham gia của hơn 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới. Và đại diện của Việt Nam là người đẹp H'Hen Niê.

Cùng với 5 thí sinh đầu tiên, đại diện Việt Nam, hoa hậu H'Hen Niê đã có những màn thể hiện vô cùng tự tin. Cô hóm hỉnh chia sẻ đi chợ mua thực phẩm là một sở thích của cô.

H'Hen Niê tự tin trên sân khấu. Ảnh internet

Giây phút được xướng tên ở vị trí thứ 4 trong Top 5 thí sinh xuất sắc nhất hai châu lục Á - Phi, H'Hen Niê đã giật mình và suýt khóc. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng kiềm chế được cảm xúc và bước ra vị trí của MC Steve Harley.

Với vị trí này, H'Hen Niê đã chiếm 1 chỗ trong Top 15 thí sinh đẹp nhất Miss Universe 2018.

Trong phần thi hùng biện, H'Hen Niê cho hay cô đến từ một dân tộc thiểu số. Thay vì theo tảo hôn, cô đã lựa chọn đi học. Kết phần hùng biện, H'Hen Niê hô to: "Nếu tôi làm được các bạn cũng làm được".

Top 10 chung cuộc gồm: Việt Nam, Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan, Puerto Rico.

H'Hen Niê được xướng tên vào Top 5 chung cuộc, lập nên kỳ tích mới cho nhan sắc Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một đại diện Việt Nam tiến xa đến vậy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp Việt Nam được đánh giá rất cao từ các vòng ngoài. Nhiều trang quốc tế cũng đánh giá cao khả năng lọt top sâu H'Hen Niê. Insider và Missosology nhận định cô sẽ vào Top 20. Còn Global Beauties chấm cô đứng thứ năm, sau thí sinh của Philippines, Puerto Rico, Canada và Nam Phi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news