Tin mới

Hà Anh bênh vực Phạm Hương sau scandal tách hàng

Thứ sáu, 11/12/2015, 16:56 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô ủng hộ Phạm Hương và cổ vũ cô “Hãy làm những điều chúng ta muốn, vì đây là cuộc sống của chúng ta!".

Siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô ủng hộ Phạm Hương và cổ vũ cô “Hãy làm những điều chúng ta muốn, vì đây là cuộc sống của chúng ta!".

Dư luận những ngày qua xôn xao về đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh các thí sinh hoa hậu hoàn vũ 2015 chụp ảnh và gặp gỡ đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Đứng trước tâm bão dư luận, Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng minh oan cho mình. Cách đây ít giờ, Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng bênh vực cho Phạm Hương bằng một đoạn status khá dài.

Trạng thái trên trang cá nhân của Hà Anh. Ảnh Internet.

"Nên nhé, em Văn Mai Hương hãy kệ người ta chê già chê trẻ, em Phạm Hương hãy kệ người ta phán bon chen, bạn Ưng Hoàng Phúc cứ kệ người chê bạn đóng phim chưa hay... Hãy làm những điều chúng ta muốn, vì đây là cuộc sống của chúng ta!", siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên dòng thời gian.

Còn Phạm Hương cũng lên tiếng tên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ. Cô Nói:“Phạm Hương cám ơn các anh chị PV và cả nhà đa luôn yêu thương và động viên Phạm Hương...Tự hào lắm khi khoác lên mình dải Sashes mang tên VIỆT NAM..Đây là một cuộc thi văn minh nhưng không kém phần khốc liệt và Phạm Hương cũng luôn là một người rất văn minh.Thoả sức với đam mê và vượt qua chính bản thân mình luôn là đích để Phạm Hương hướng đến...Vì vậy mọi người hãy luôn tin tưởng ở một Phạm Hương bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ cả nhà nhé”.

Trước đó, Á hậu Thụy Vân và NTK Nhật Dũng cũng lên tiếng bênh vực Phạm Hương.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương scandan