Tin mới

Hà Anh công khai bạn trai Tây mới

Thứ sáu, 21/03/2014, 10:26 (GMT+7)

Họ nắm tay nhau dù đang ngồi sát cạnh và chàng trai còn ôm eo Hà Anh tình tứ.

Họ nắm tay nhau dù đang ngồi sát cạnh và chàng trai còn ôm eo Hà Anh tình tứ.

Tối qua (20/3) tại minishow của Thảo Trang, chân dài Hà Anh đã gây bất ngờ khi công khai thân mật một chàng trai trẻ ngoại quốc. Họ chăm chút theo dõi các tiết mục của nữ ca sỹ "xấu lạ" nhưng không quên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Dù ngồi sát cạnh nhưng Hà Anh vẫn luôn nắm chặt tay bạn trai không rời. Trong khi đó, người tình điển trai cũng nhẹ nhàng ôm eo và thỉnh thoảng lại thủ thỉ với cô thật lãng mạn.

Không hề ngại ngần với báo giới và khán giả xung quanh, cặp đôi này dường như đang chìm đắm trong men say hạnh phúc. 

Hà Anh công khai bạn trai Tây mới

Hà Anh xuất hiện bên cạnh cùng một anh chàng người ngoại quốc điển trai tại một phòng trà ca nhạc.

Họ liên tục có những cử chỉ thân mật dưới hàng ghế khán giả

Hà Anh (tên đầy đủ Vũ Nguyễn Hà Anh) sinh năm 1982, là một người mẫu, ca sỹ, diễn viên đa-zi-năng của showbiz Việt. Cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế, từng được mời tham gia phim Hollywood How To Loose Friends And Alienate People. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn.

Hà Anh từng phát biểu: "Tôi thẳng tính và điều này dễ làm mếch lòng người khác", cũng như không biết "bọc mật cho ngôn từ" hay "giả ngoan hiền lấy lòng số đông". Ngoài ra, cô còn nhận mình là người nghiêm túc trong tình cảm, mới chỉ yêu thực sự có 3 người và không có những mối tình qua đường.

Mối tình dài nhất của Hà Anh là với bạn trai người Anh Andrew. Họ quen nhau năm 2004 khi cả 2 người đang làm việc tại London. Hai người chia tay nhau năm 2009 và sau đó cô bị nghi ngờ có tình cảm với stylist Henry Hubert. Tuy nhiên, đến cuối năm 2011, sau khi hợp tác ăn ý với nhau trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Hồ Trung Dũng đã khẳng định mối quan hệ với Hà Anh Sang năm 2013, Hà Anh công bố bạn trai mình là đầu bếp Bobby Chinn sau khi quen và yêu nhau gần một năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news