Tin mới

Hà Anh diện nội y sexy làm nữ thần tình yêu

Thứ năm, 09/01/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xuất hiện với bộ cánh của thần tình yêu, Hà Anh đã có những bộc bạch thú vị về tình yêu.

(Tinmoi.vn) Xuất hiện với bộ cánh của thần tình yêu, Hà Anh đã có những bộc bạch thú vị về tình yêu.

Chân dài ít khi đăng tải status lên trang cá nhân nhưng khi đã viết về bất cứ vấn đề gì cô đều viết rất tâm đắc và sâu sắc. Viết đối với Hà Anh là lắng nghe nhịp đập của trái tim mình, viết là để tìm lại lý trí của mình và cũng là để bỏ quên nó để tự sự với cảm xúc của chính mình!

Hà Anh diện nội y sexy làm nữ thần tình yêu

Hà Anh trong bộ cách của thần tình yêu.

"Tình yêu, không bao giờ được phép coi nhau là sự dĩ nhiên, không được phép chà đạp, hay dù chỉ là sự bỏ quên". Đó là cách mà Hà Anh nghĩ về tình yêu.

Theo cô, mỗi chúng ta đều xứng đáng được yêu và được hạnh phúc. Trong status rất dài, Hà Anh đã có những bộc bạch thú vị về tình yêu.

"Nếu bạn hỏi, tôi nghĩ gì về tình yêu, tôi sẽ vẽ vời cho bạn đủ điều lãng mạn, lý tưởng, bởi tôi vốn là người lãng mạn và lý tưởng hoá tình yêu của mình.

Tôi cũng từng nghĩ hẳn là mình sẽ làm đám cưới với mối tình đầu của mình.
Rồi có khi, tôi không thể hình dung cuộc sống của mình thế nào khi thiếu đi người mình đang yêu!
Để rồi lớn lên tôi nhận ra rằng trong cuộc sống, mọi thứ đều có thể, vạn vật luôn đổi thay và tiến hoá theo nhưng đổi thay khác nhau, như khúc sông có nhiều dòng chảy.
Chúng ta như chiếc lá nhỏ, trôi theo dòng chảy, xoáy theo những đổi thay. Đôi khi chúng ta kẹt vào vách đá, đôi khi bị nhấn chìm trong dòng chảy lớn, đôi khi bị những dòng nước khác kéo theo hướng khác, đôi khi, lững lờ trôi, ngắm mây xanh, và ánh nắng.
Có những điều ta có thể thay đổi được, có những điều không thể. Ta phải tập cách thay đổi những cái có thể, và chấp nhận những cái không thể.
Ranh giới giữa đúng, và sai gần như ngày càng mờ dần đi. Đôi khi tôi thực sư cảm nhận rằng Đúng - Sai không quan trọng, quan trọng là chúng ta hạnh phúc!

Tôi biết, làm thế nào để khiến một người đàn ông yêu thương tôi.
Vâng, ngoài nhưng kỹ năng "thu hút" mà tôi từng bật mí cho các bạn ấy- gợi cảm, nữ tính, hạnh phúc và đáng yêu!

Nhưng làm sao ta có thể khiến chàng cởi mở trái tim, yêu thương và muốn bao bọc chúng ta?

Hãy để cho chàng cảm nhận được xúc cảm của bạn, hãy cho chàng thấy sự mong manh, yếu đuối trong bạn- bởi bên trong chúng ta, những nữ siêu nhân- ai cũng chỉ là một cô gái bé, mong muốn được vuốt ve, yêu thương, chiều chuộng, an ủi, bao bọc!

Tôi có lẽ đã ứa nước mắt 3 lần trong 2 ngày gần đây: lần nói về khao khát được yêu thương che chở, lần thì
về mong muốn đươc hạnh phúc giản đơn như bao cô gái khác. Sáng nay, thì khi nghe một đoan của bài hát!

Nước mắt, có lẽ là thứ "vũ khí" lợi hại nhất sau nụ cười!
Nước mắt vì hạnh phúc, hay vì sự tủi thân- giọt nước mắt chảy từ trong tim luôn khiến trái tim chàng tan chảy, và tất cả những gì chàng muốn, là ôm chiếc đầu bé nhỏ của bạn vào lòng, gạt đi những giọt nước mắt trên má bạn, và hôn lên trán bạn.
Vâng, cử chỉ ấy chứ không phải bất kì thứ gì khác như khát khao thể xác, hay ngưỡng mộ vẻ đẹp- cử chỉ nay chính là dấu hiệu anh ấy đang rơi không phanh vào tình yêu đối với bạn.
"Từ một vài tích tắc ánh mắt anh nhìn vào mắt em, ảnh cảm nhận rằng- không, anh biết rằng mình sẽ còn gặp lại em lần nữa!"

Tôi thú thật, tôi không nhớ tích tắc ấy, và anh cũng không phải người đàn ông đầu tiên nói với tôi điều này.
Đàn ông, nếu ví như một loài vật hoang dã, sẽ có nhưng con đứng rình từ xa, nhắm tìm đối phương, và chúng biết rõ chúng cần gì!
Có thể, tôi là một chú nai nhởn nhơ vô tư lự, chẳng để ý xem có những cái gì đang chờ đón mình, ai đó đang nhắm vào mình.
Mà có lẽ như vậy lại là điều hay, vì tôi chẳng cần phải vướng bận nhiều lo toan!

"Em hãy cho anh biết, anh có thời gian bao lâu nữa ở bên em?" Anh nhìn vào mắt tôi gặng hỏi!
Tôi biết anh đã đem lòng yêu tôi!
"Yêu, là một từ quá mạnh! Em chỉ mặc quần jeans và áo thun thôi mà!" Tôi lảng tránh khi nghe anh nói "Anh yêu em trong quần jeans và áo thun!"
Phải vậy, tôi luôn có sự choáng ngợp khi nghe những lời lẽ ngọt ngào. Choáng ngơp vì sợ chứ không phải vì thích chí- vì chính tôi cũng không thể hiểu, tôi đã làm gì, khiến anh, và họ, đem lòng yêu tôi quá nhanh!?

"Ừ thì anh thích rất nhiều!" Anh đáp trả! Anh là một người đàn ông thông minh, anh giữ cho tôi một khoảng cách tôn trọng và an toàn và điều này làm tôi như quý mến anh hơn.
Sức mạnh của một người đàn ông đối với một người phụ nữ thật kỳ diệu, nó có thể khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn khi cười trong ánh mắt.
Sức mạnh của người phụ nữ đối với một người đàn ông cũng chẳng kém thần kỳ, nó khiến người đàn ông dũng mãnh phải quỳ phục và trở nên bé nhỏ trong vòng tay yêu thương của người phụ nữ!

"Anh thực sự quan tâm đến em, em hiểu không? Bất cứ khi nào em cần! Và anh hy vọng rằng, anh thật sự hy vọng rằng, anh sẽ còn có cơ hội được ở bên em, chăm sóc cho em, bảo vệ cho em. Em xứng đáng được yêu thương, được hạnh phúc, em hiểu không?"
Anh nhấn mạnh "em hiểu không" nhiều lần khi nhìn sâu vào mắt tôi, như thể sợ rằng khi ngoảnh đầu quay đi, tôi sẽ quên sạch những gì chúng tôi cùng trải nghiệm!

Tôi chỉ nói "vâng", đôi khi lặng yên không nói gì! Tôi chẳng có gì để hứa hẹn! Và tôi càng e dè bao nhiêu, người ta lại càng muốn chinh phục tôi bấy nhiêu!

Người ta đủ thông minh để hiểu, đối với những người như tôi, hãy cho tôi khoảng cách tôi cần! Tôi, là người lựa chọn anh! Tôi, là người cho anh "may mắn"!Tôi, là người quyết định còn mấy giờ nữa, hay mấy phút nữa anh còn được ở bên tôi!
Đừng cố ép tôi phải lựa chọn, hay trả lời, hay quyết định bởi nó sẽ chỉ càng đẩy tôi đi xa hơn!

Còn tôi, cảm thấy mình như là đứa trẻ, vừa hạnh phúc khi mình được yêu thương, lại vừa e sợ "quá nhiều tình yêu sẽ giết chết tôi"!

"Anh có thể làm mọi điều vì tình yêu, anh không ngại sẽ trở thành người "đàn ông nội trợ" nếu em muốn! Đứa trẻ con chúng ta sẽ thật xinh đẹp. Và chắc chắn anh sẽ là người cha tốt" anh nói nửa đùa nửa thật!

Nếu ai đã biết tôi, sẽ biết rằng tôi rất ngại khi nói về chuyện về gia đình hay con cái! Tôi giống như đàn ông vậy, đàn ông cũng rất ngại khi nói về chuyện ràng buộc, gia đình con cái!

Vậy mà điều quái quỷ gì đã khiến anh nghĩ đến và nói ra những điều này? Anh muốn gì ở tôi? Anh cần gì ở tôi? - tôi nghĩ thầm!

Chẳng gì cả, chỉ là ý nghĩ, có thể là ước mong, cũng có thể là hy vọng. Dù gì thì tôi cũng cảm nhận và trân trọng khi người đàn ông bộc lộ suy nghĩ của mình!

"Anh xin lỗi đã nói những gì anh nói! Anh không có ý làm em khó xử!" Anh như chợt thấy sự bối rối của tôi!

Phải vậy, tôi bối rối và hoàn toàn có quyền bối rối! 
Tôi chỉ mới biết đến anh trong vỏn vẹn 3 ngày, như một người lạ, đến và làm quen với nhau trong một chuyến đi nửa vòng trái đất!

Hà Anh diện nội y sexy làm nữ thần tình yêu

Chia sẻ của Hà Anh về tình yêu.

Nhưng tôi vẫn mỉm cười khi nghĩ về anh! Vâng, có thể ngoảnh mặt đi tôi sẽ quên anh và những gì tôi và anh trải nghiệm: những câu chuyện bên bữa ăn sáng, hay tách trà chiều, những người bạn mới chúng tôi gặp...
Dù sao, nó nhắc tôi nhớ rằng trong tình yêu, tôi xứng đáng được yêu thương. Tôi xứng đáng được hạnh phúc. Và không chỉ có một người đan ông duy nhất trên thế giới này muốn được ở bên tôi, yêu thương, bao bọc, và thậm chí khát khao được xây dựng gia đình với tôi!

Tình yêu, không bao giờ được phép coi nhau là sự dĩ nhiên, không được phép chà đạp, hay dù chỉ là sự bỏ quên.

Đừng quên yêu và biết rõ giá trị của mình bởi mỗi chúng ta đều xứng đáng được yêu và được hạnh phúc!"

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news