Tin mới

Hà Anh lịch lãm, sang trọng trong MV mới

Thứ năm, 17/03/2016, 10:27 (GMT+7)

Hà Anh của Sao mai điểm hẹn chính thức phát hành MV "Lời sau cuối", anh cũng thay đổi hình ảnh và phong cách của mình, thoát khỏi mác “hot boy” gắn liền với anh từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

Hà Anh của Sao mai điểm hẹn chính thức phát hành MV "Lời sau cuối", anh cũng thay đổi hình ảnh và phong cách của mình, thoát khỏi mác “Hot boy” gắn liền với anh từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

Đây là sản phẩm tiếp theo của Hà Anh sau MV Khờ được phát hành và tạo được dấu ấn cách đây gần 1 tháng.

Qua MV Lời sau cuối, Hà Anh muốn hướng đến hình ảnh trưởng thành lịch lãm, sang trọng hơn trong thời gian tới.

Hà Anh nhận thấy đây chính là thời điểm thích hợp đểt thay đổi hình ảnh và phong cách của mình, thoát khỏi mác “hot boy” gắn liền với anh từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

 

MV Lời sau cuối kể về một cuộc tình thoáng qua của chàng trai khi anh trót đem lòng yêu một cô gái không chung thủy. Anh cưu mang cô gái trong giây phút tuyệt vọng nhất, hy vọng sẽ thay đổi được bản tính của người tình bằng sự chân thành, nhưng rồi, tất cả những hi vọng đó đều bị dập tắt khi cô gái kia vẫn “ngựa quen đường cũ” và “qua lại” một người đàn ông khác.

Giây phút bắt gặp người tình mình mặn nồng bên người khác, Hà Anh đã không kiềm chế được cảm xúc và chợt nhận ra rằng, những sự cố gắng của mình cho tình yêu này là vô nghĩa.

 
Lời sau cuối là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Tùng, người từng gắn bó với Hà Anh và Dương Hoàng Yến thông qua 2 dự án là Bản tình ca ngày nắng và Bản ngày tình ca ngày mưa.
Thông qua Lời sau cuối, Hà Anh muốn gửi đến thông điệp: “Trong tình yêu không phải cứ khi nào bạn cố gắng, hết lòng vì người mình yêu là sẽ được đáp lại tương tự. Có những thứ thuộc về duyên phận, bản tính mà bạn không thể thay đổi và đành phải chấp nhận nó trong tư thế của người thua cuộc, ôm về mình những niềm đau không biết bao giờ mới lành lặn”. 
Sau MV "Lời sau cuối", Hà Anh cũng sẽ còn nhiều dự án âm nhạc độc lập khác trong năm 2016 với mục tiêu đạt được những dấu ấn và thành công mới, hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.
Hà Anh sẽ tiếp tục hợp tác trở lại với nhạc sĩ Aitai – tác giả của bản hit Khờ tạo được dấu ấn trong thời gian qua. 

Ảnh: Hồng Quang Minh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lời sau cuối