Tin mới

Hà Anh: Tôi không ngần ngại khi trở nên gợi cảm

Thứ hai, 19/05/2014, 17:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh vừa mới ra mắt MV "'Put it on me" với những cảnh quay 18+ táo bạo và quyến rũ.

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh vừa mới ra mắt MV "'Put it on me" với những cảnh quay 18+ táo bạo và quyến rũ.

MV "Put it on me" là ca khúc do Hà Anh cùng người cộng sự quen thuộc Antoneous Maximus sáng tác. Trong sản phẩm này, Hà Anh diện những bộ cánh khá mát mẻ, khoe hình thể đầy quyến rũ. MV mang những hình ảnh hiện đại theo hơi hướng quốc tế.

Nhân sự kiện ra mắt MV "Put it on me", Hà Anh đã chia sẻ những suy nghĩ về sex đối với phụ nữ.

Hà Anh chia sẻ: "Là phụ nữ Á Châu "ngoan", chúng ta không được tỏ ra hào hứng đối với sex?

Thậm chí không nên nghĩ đến nó! Không, không đời nào!

Chúng ta phải giữ gìn trinh tiết cho đến đêm tân hôn, ngay cả khi các đức lang quân phải "chinh chiến ác liệt nó mới oai"!

Chúng ta phải ăn mặc những chiếc quần, chiếc áo che kín như bưng, nếu không muốn bị coi là cô gái lẳng lơ, hư hỏng.

Và thế là chúng ta được mẹ bảo, hàng xóm bảo, và sau này là mẹ chồng bảo "Là phụ nữ, đặc biệt, là phụ nữ Việt, phải thuần, phải phục! Thế mới may ra cầu được hạnh phúc!

Một cảnh quay trong MV

Liệu chúng ta có hạnh phúc thật hay không? Chỉ có chính chúng ta mới biêt! Đôi khi chúng ta cũng chẳng biết, bởi vì chúng ta cũng đã từng trải nghiệm bất cứ cảm xúc gì khác đâu? Cứ an an, bình bình, mắt và tai chúng ta cứ nửa mở, nửa đóng. Vậy là an tâm. Chồng và bạn trai chúng ta có thể có một bồ nhí, hoặc vài. Nhưng không sao, bởi đàn ông, phải đào hoa thế mới hay!

Vả lại, họ có đầy đủ các lý do để làm điều này: Chúng ta nhàm chán- nằm trên giường cứ đơ ra như khúc gỗ, chúng ta ăn mặc như con mẹ mướp, chúng ta chẳng biết gì ngoài chuyện bỉm, tã cho con… Ơ, nhưng xã hội chúng ta bảo, là phụ nữ, phải vậy mới là ngoan, mới là thuần cơ mà?!!

Chẳng phải chúng ta không thầm ghen tỵ, và ghét cay ghét đắng mấy cô ả chuyên quần áo xúng xính, mắt xanh mắt đỏ, nói cười lúng lính. Các ả là đồ gái hư, đồ…không thuần Việt!

Thưa các bạn,

Năm nay là năm 2014, kỷ nguyên của Toàn cầu hoá, kỷ nguyên của kỹ thuật số, internet. Con người không chỉ mới bay lên mặt trăng lần đầu tiên, con người cũng không mới chỉ sáng tạp ra điện. Chúng ta là con người với đầy đủ trí tuệ và trái tim, và chúng ta không cần ai khác định nghĩa về hạnh phúc thay cho chính bản thân mình. Bông hoa hồng không chỉ còn là màu đỏ, hồng và trắng nữa. Chúng đã có thể có màu xanh, và màu đen.

Người ta đã có thể điều khiển âm nhạc bằng cảm ứng của cảm xúc và ý nghĩ.

Xem MV "Put it on me" người lớn của Hà Anh 

 

Người ta đã có thể quay video bằng …mắt (kính đeo mắt)

Thật kỳ cục phải không?

Vâng, chúng đều có thật. Mọi thứ đều có thể! Tôi không kêu gọi bất ai trong chúng ta phải đi ngược lại cảm xúc, văn hoá, lựa chọn bản thân. Tôi chỉ muốn các bạn mở rộng đầu óc, và nói với mình rằng "Mọi thứ đều có thể!"

Tôi là Hà Anh, một cô gái Việt Nam, tôi mang đậm truyền thống, văn hoá quê hương tôi. Không có nghĩa rằng tôi không cho phép mình hội nhập, cởi mở với văn hoá toàn cầu. Tôi không ngần ngại khi trở nên gợi cảm.

Bởi tôi là phụ nữ. Và tôi không sợ, khi tận hưởng công việc, và cuộc sống của mình!!

Hãy nói lên tiếng nói của chính bạn!!!"

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news