Tin mới

Hà Anh Tuấn bất ngờ bị tung ảnh chụp lén, fan lập tức gọi tên Mỹ Tâm, Thanh Hằng

Thứ hai, 06/01/2020, 18:26 (GMT+7)

Loạt ảnh chụp lén xuất sắc như soái ca của Hà Anh Tuấn khiến cư dân mạng không ngần ngại réo tên hai mỹ nhân Mỹ Tâm và Thanh Hằng và mong nam thần tượng có thể sớm nên duyên với một cô gái xuất sắc nào đó.

Nhiều năm hoạt động bền bỉ trong làng giải trí, Hà Anh Tuấn vẫn duy trì được sức hút không nhỏ đối với công chúng và có lượng fan ruột khổng lồ khắp trong và ngoài nước. Bất cứ liveshow nào nam ca sĩ tổ chức cũng đều cháy vé ngay sau ít giờ mở bán. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của một fan ruột Hà Anh Tuấn khoe ảnh chụp lén giọng ca gốc Hà Nội đang say sưa tập hát trên sân khấu. Diện chiếc áo sơ mi trắng, quần jean đơn giản nhưng Hà Anh Tuấn vẫn điển trai xuất thần như soái ca đích thực.

Ngay lập tức, nhiều bình luận của fan khen ngợi vẻ điển trai của nam ca sĩ, thậm chí không ít ý kiến cho rằng với vẻ ngoài xuất sắc cộng tài năng nghệ thuật và gia đình trâm anh, Hà Anh Tuấn có thể chinh phục bất cứ cô gái nào.

Hà Anh Tuấn điển trai như soái ca.

"Hà Anh đẹp trai xuất sắc luôn, không một góc nào có thể dìm được soái ca"; "Chị Mỹ Tâm, Thanh Hằng ơi, anh đẹp trai nhà giàu mà vẫn ế đây nè"; Đẹp trai thế này chị Mỹ Tâm vẫn không đổ sao",... cư dân mạng để lại bình luận.

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 trong một gia đình kinh doanh có tiếng. Tên tuổi của anh thực sự được công chúng biết đến khi tham gia chương trình Sao mai điểm hẹn năm 2006 với top 3 chung cuộc. Sau cuộc thi này, Hà Anh Tuấn chính thức gia nhập showbiz và song hành với đó theo đuổi sự nghiệp kinh doanh cùng bố. Nam ca sĩ cùng bạn thành lập một công ty âm nhạc để thỏa lòng đam mê nghệ thuật cùng việc kinh doanh.

Giữa một showbiz đầy ồn ào, nhiễu nhương, Hà Anh Tuấn sồng vẫn rất giản dị. Anh hiếm khi khoe nhà, khoe xe hay những thành tích đạt được của bản thân nên càng được công chúng yêu mến hơn.

Ngoài 30 tuổi, Hà Anh Tuấn vẫn đi về một bóng và vướng phải tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân tài năng của showbiz Việt nhưng anh đều phủ nhận. Người đầu tiên nhắc đến phải kể tới Phương Linh khi cả hai quá ăn ý trên sân khấu. Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn khéo léo phủ nhận và cho rằng cả hai đều từng trải qua những cảm xúc rất đẹp và trân trọng điều đó.

Về phía chị Đại - Mỹ Tâm vốn không phải tuýp người thích thể hiện tình cảm hay sự thân thiết quá mức với các đồng nghiệp nam nay lại quá tình tứ bên Hà Anh Tuấn khiến fan nhiệt tình ghép đôi cả hai.Nhưng đổi lại Mỹ Tâm và giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em nói cả hai chỉ là bạn bè mà thân thiết và quý mến nhau chứ không phát sinh tình yêu.

Hai mỹ nhân đình đám Vbiz là Thanh Hằng và Mỹ Tâm đều từng vướng tin đồn yêu Hà Anh Tuấn.

Người mẫu Thanh Hằng cũng từng được đồn thổi yêu Hà Anh Tuấn khi trong đám cưới của em gái Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ bị phát hiện ôm eo Thanh Hằng tình cảm như những thành viên trong gia đình. Cả hai còn thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ, nói lời ngọt ngào. Giữa năm 2019, Thanh Hằng tung ảnh mặc áo cô dâu khiến fan lầm tưởng đám cưới của cặp đôi đang rất cận kề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news