Tin mới

Hà Anh Tuấn có giật mình khi cả Mỹ Tâm và Thanh Hằng tiết lộ điều này?

Thứ năm, 02/05/2019, 13:43 (GMT+7)

Dù kín tiếng nhưng cũng không ít lần Mỹ Tâm và Thanh Hằng bày tỏ sự khao khát về tình yêu.

Mỹ Tâm, Thanh Hằng, hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt. Dù nổi tiếng, nhưng đời tư của hai mỹ nhân này lại vô cùng kín tiếng. Đến nay, mọi thông tin về bạn trai của Mỹ TâmThanh Hằng đều chưa từng được công khai. Cả hai có một điểm chung duy nhất là tin đồn tính ái với Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, thực hư Hà Anh Tuấn có thực sự hẹn hò với một trong hai mỹ nhân này vẫn là một ẩn số.

Từng nói về tình yêu, Thanh Hằng bày tỏ quan điểm: "Đàn ông, đàn bà với nhau có rất nhiều thứ nhạy cảm nên nếu người nữ bước qua vạch, giống như họ tự báo hiệu cho người nam có cơ hội vậy. Người nữ phải luôn làm chủ trong tình thế bằng sự tinh tế và khéo léo, tránh cho bạn trai những cảm xúc khó".

"Tôi có tật, yêu rất ít nhưng lại rất lâu. Nhưng nếu yêu đi yêu lại một người, tính tới thời điểm này là chưa có ai" - Thanh Hằng cho biết thêm.

Khác với sự sắc sảo của Thanh Hằng, Mỹ Tâm lại vô cùng sâu sắc khi nói về tình yêu. Giọng ca gốc Đà Nẵng cho hay: "Đàn ông yêu phụ nữ vì cái gì, điều này tôi thực sự không biết. Riêng tôi thì nghĩ, người ta yêu tôi chắc vì tính cách. Những người từng đến với tôi ai cũng hoàn hảo, chỉ tôi là không".

"Ai mà nói chắc được rằng tự tin sẽ mãi mãi trong lòng người ấy hoặc sẽ mãi thuộc về tôi. Đó là điều ngớ ngẩn hết sức. Nhưng đúng là tôi hy vọng, hy vọng hơn là tin, rằng mình đã và sẽ ở trong tim ai đó, vậy là được rồi" - Mỹ Tâm chia sẻ thêm.

Hai con người với hai quan điểm tình yêu khác nhau nhưng cả Mỹ Tâm và Thanh Hằng đều khao khát có một tình yêu chung thủy, một người đàn ông đủ sâu sắc, đủ trưởng thành để yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news