Tin mới

Hà Anh Tuấn muối mặt khi hiếm hoi tiết lộ về sự cố hớ hênh ngay trên sân khấu

Thứ ba, 11/08/2020, 15:23 (GMT+7)

Nam ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn - hình mẫu hoàng tử trong lòng các cô gái cũng đôi khi mắc phải những sự cố 'dở khóc dở cười' ngay trên sân khấu.

Bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, Hà Anh Tuấn nổi lên như một ngôi sao sáng và đắt giá thời bấy giờ.

Sau khi cùng Phương Linh chinh chiến trên khắp các mặt trận ở hạng mục hát đôi, Hà Anh Tuấn và Phương Linh quyết định chọn cho mình con đướng solo riêng.

Dòng chia sẻ mới đây của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn khiến nhiều người không khỏi bật cười. Ảnh: Facebook

Cũng từ đây, màu sắc âm nhạc trong Hà Anh Tuấn gần như thay đổi, trưởng thành, chững chạc và chín chắn hơn.

Sau hơn 1 thập kỷ, Hà Anh Tuấn tái xuất đường đua Vbiz với một loạt cú nổ lớn bằng dự án See Sing Share và một chuỗi các concert tại Hà Nội, TP HCM và Đà Lạt.

Hình ảnh khiến dân tình cười bò khi phóng to đoạn nhắc Hà Anh Tuấn 'kéo khóa quần' của ekip. Ảnh: Facebook

Ghi dấu với những bản cover cùng những ca khúc được Phạm Toàn Thắng và Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho mình, Hà Anh Tuấn đã hút về một lượng fan hâm mộ khủng.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối nói chuyện đầy tình tứ và duyên dáng trên sân khấu, tài kể chuyện của Hà Anh Tuấn khiến những người hâm mộ không khỏi bị lôi cuốn.

Luôn được biết là nam ca sĩ hiếm hoi tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết trước khi xuất hiện trước công chúng nhưng hiếm ai biết rằng Hà Anh Tuấn cũng đã từng mắc phải sự cố muối mặt khi quên kéo khóa quần trên sân khấu.

Dòng bình luận của đông đảo người hâm mộ sau dòng trạng thái của Hà Anh Tuấn. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của nam ca sĩ mới đây, nam ca sĩ đã không ngần ngại chia sẻ với những người hâm mộ về sự cố 'nhớ đời' của mình.

'Hay được phỏng vấn, cuộc đời ca hát của anh có những kỉ niệm nào đáng nhớ không?
Có chứ không! Vấn đề là có muốn kể hay không thôi.... Khung cửa sổ hai nhà cuối phố chẳng hiểu vì sao không khép bao giờ', nam ca sĩ chia sẻ.

Dòng chia sẻ lấp lửng này nếu chỉ được khổ chủ đăng tải thì bình thường quá, nam ca sĩ còn minh chứng cho sự cố này bằng bức ảnh đắt giá.

Những gì trong bức ảnh mà người hâm mộ nhìn thấy khiến các cô gái không khỏi đỏ mặt.

Hà Anh Tuấn sở hữu vẻ đẹp trai lãng tử. Ảnh: Internet

Khi phóng to bức ảnh được Hà Anh Tuấn đăng tải, không khó để nhìn thấy dòng chữ 'Vượng nhắc Tuấn kéo lại khóa quần'.

Đến lúc này những người hâm mộ mới vỡ lẽ ra rằng hóa ra 'khung cửa sổ không khép kia' thực ra là cách nói ẩn ý và tinh tế của Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn luôn nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Internet

Ngay lập tức dân tình được dịp cười bò về sự cố đáng yêu này của nam ca sĩ.

Ekip của Hà Anh Tuấn chia sẻ về sự cố này cho biết lúc đó rù réo bằng máy nhắc chữ nhưng Hà Anh Tuấn vẫn không biết mà chỉ tập trung hát khiến một người trong đoàn phải chạy ra để nhắc nam ca sĩ mới kịp thời khắc phục lỗi trang phục.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sinh năm 1984, là dân chuyên Hóa của trường Lê Hồng Phong.

Hà Anh Tuấn luôn cháy hết mình trên sân khấu. Ảnh: Internet

Anh chàng bén duyên với âm nhạc chỉ vì một lần thi chơi chơi cho biết nhưng ở thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn càng cho thấy ở anh có một niềm say mê và cống hiến nghiêm túc với nghệ thuật.

Vừa lãng tử, vừa thư sinh lại sở hữu chất giọng truyền cảm, xử lý ca khúc sáng tạo và giọng hát nội lực, Hà Anh Tuấn đã từng đốn tim của không biết bao nhiêu fan nữ.

>>> Xem thêm: Hà Anh Tuấn quyết 'chơi lớn' ở Hội An, vé cháy chỉ trong 20 phút mở bán

Album Acous'84, Ngày hát đôi...hay những ca khúc như Tuyết Rơi Mùa Hè, Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em, Nơi Ấy Bình Yên, Có Chàng Trai Viết Lên Cây...của Hà Anh Tuấn nhận được đông đảo sự ủng hộ và đánh giá của những người mộ nhạc.

Dù gặp phải sự cố nhưng dân tình vẫn vô cùng hào hứng khi thần tượng của mình tiết lộ sự cố này. Ảnh: Internet

Có không ít người coi âm nhạc của Hà Anh Tuấn là liều thuốc chữa lành tâm hồn, là kỷ niệm đẹp đẽ của thanh xuân và tuổi trẻ.

Những người hâm mộ anh có một niềm tin và tự hào bền vững khi 'Thời ba mẹ có Hà Anh Tuấn' mỗi khi nhắc đến thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Lạt TP HCM