Tin mới

Hà Anh Tuấn và Phương Linh đang bí mật hẹn hò?

Thứ hai, 02/12/2019, 18:09 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây khiến người hâm mộ phát hiện ra điểm trùng hợp giữa Hà Anh Tuấn và Phương Linh làm dấy lên tin đồn hẹn hò bí mật.

Từ sau bản hít "Cơn mưa tình yêu", Hà Anh Tuấn và Đàm Phương Linh liên tục được người hâm mộ ghép đôi. Điều đáng nói là thời gian qua, Phương Linh bất ngờ up mở về người đàn ông đang hẹn hò bí mật qua hình ảnh tình tứ được đăng tải trên trang cá nhân.

Thêm một điểm nữa khi mới đây, một cư dân mạng bất ngờ đăng hình trùng hợp giữa bạn trai Phương Linh và Hà Anh Tuấn khiến tin đồn hẹn hò của cả hai xuất hiện.

Cụ thể, chiếc đồng hồ đeo trên tay bạn trai Phương Linh giống hệt với chiếc đồng hồ của Hà Anh Tuấn. Thậm chí dân mạng còn soi kỹ vào ngón tay đang ôm Hà Anh Tuấn với bàn tay của Hà Anh Tuấn được fan chụp thì hoàn toàn giống nhau.

Hơn nữa, trong một bức ảnh khác, khi Phương Linh đang hôn bạn trai thì Cộng đồng mạng cũng soi ra người này đeo kính, thêm một điểm trùng hợp với Hà Anh Tuấn.

Hiện tại, những nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên, nếu đây là tin đồn thật thì họ trở thành cặp đôi được ủng hộ nhất showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news