Tin mới

Hà Đức Chinh: Indonesia chơi mạnh, thầy Park đã có chiến thuật

Chủ nhật, 08/12/2019, 10:33 (GMT+7)

Chia sẻ sau chiến thắng trước U22 Campuchia tối 7/12, Hà Đức Chinh cho biết toàn đội cần phải tập trung để có thể trạng tốt nhất cho trận chung kết gặp Indonesia sắp tới.

Hà Đức Chinh xuất sắc ghi nhiều bàn thắng cho U22 Việt Nam từ những pha không chiến. Ảnh: Bongdaplus

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu với Campuchia, Hà Đức Chinh cho biết các cầu thủ sẽ bước vào trận chung kết với Indonesia với tâm thế tập trung cao độ. “Chúng em cần tập chung để có thể trạng tốt nhất, bước vào thi đấu và giành kết quả tốt nhất”.  Chia sẻ về lối chơi mạnh của Indonesia, Hà Đức Chinh không lo ngại: “Indonesia mạnh thì thầy Park sẽ có chiến thuật cho bọn em. Bọn em chỉ cần vào sân và thực hiện thôi”. Khi được hỏi cầu thủ nào của Indonesia là nguy hiểm nhất, Đức Chinh cho rằng tất cả các cầu thủ của họ đều rất khỏe, đều đáng đề phòng.

Sau trận thắng 4-0 trước Campuchia tối 7/12, Hà Đức Chinh trở thành cầu thủ duy nhất trong vòng 10 năm qua tại SEA Games ghi được 2 hat-trick trong một kỳ đại hội. Điều đáng nói là cả 2 hat-trick này đều được ghi bằng đầu sau những pha không chiến.  Hà Đức Chinh chia sẻ trong đợt SEA Games lần này, các tình huống không chiến đã mang đến rất nhiều bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Cá nhân anh nghĩ nên thực hiện nhiều tình huống như vậy để ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.

Hiện tại, Hà Đức Chinh đã có 8 bàn thắng cho U22 Việt Nam là người ghi nhiều bàn thắng nhất của đội tuyển tại một kỳ SEA Games, tính đến thời điểm hiện tại. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Đức Chinh đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng, chỉ còn thua Quang Hải 2 bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news