Tin mới

Hà Đức Chinh san bằng kỷ lục với Văn Quyến sau bàn thắng vào lưới Singapore

Thứ tư, 04/12/2019, 10:43 (GMT+7)

Sau pha lập công vào lưới Singapore, Hà Đức Chinh đã san bằng kỷ lục của Văn Quyến và nhiều cầu thủ của Việt Nam tại SEA Games 30.

Tối 3/12, U22 Việt Nam đã có chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước U22 Singapore. Phải chờ đến những phút thi đấu cuối cùng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới có được bàn thắng duy nhất sau pha đánh đầu cận thành của Hà Đức Chinh. Với bàn thắng ‘quý như vàng’ này, tiền đạo của SHB Đà Nẵng đã nâng số bàn thắng của mình lên con số 5 và tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại SEA Games 30.

Hà Đức Chinh ghi bàn thắng quan trọng giúp U22 Việt Nam giành trọn 3 điểm trước U22 Singapore. Ảnh: Internet

Với thành tích này, Hà Đức Chinh đã san bằng thành tích với nhiều cầu thủ Việt Nam ghi được trước đó. Kể từ khi môn bóng đá nam SEA Games chuyển sang dành cho cấp độ U22, U23, những chân sút Việt Nam ghi được 5 bàn thắng tại một kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á gồm có: Văn Quyến, Mai Tiến Thành, Văn Quyết và Võ Huy Toàn.

Hà Đức Chinh san bằng kỷ lục với Văn Quyến trước đó. Ảnh: Internet

Thành tích ghi bàn này đã chứng minh được sự tiến bộ đáng kể của Hà Đức Chinh trong thời gian vừa qua. Trước đó, tiền đạo của SHB Đà Nẵng luôn chơi đầy nỗ lực nhưng vẫn bị một số cổ động viên chê là ‘chân gỗ’ vì chỉ ghi được 5 bàn trong suốt 3 năm qua.

Ở SEA Games năm nay, U22 Việt Nam đang rộng cửa giành vé vào bán kết sau 4 trận toàn thắng. Chỉ cần không thua U22 Thái Lan quá 1 biệt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành quyền đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news