Tin mới

Hà Đức Chinh trở thành 'người hùng' trong lòng Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 04/12/2019, 14:47 (GMT+7)

Cầu thủ Hà Đức Chinh chính thức trở thành "người hùng" trong lòng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt.

Sau trận gặp Singapore, Hà Đức Chinh trở thành cầu thủ được gọi tên nhiều nhất khi ghi bàn đem lại chiến thắng cho ĐT U22 Việt Nam. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho Đức Chinh: "Phải vậy chứ. Hà Đức Chinh- chàng trai duyên nhất đội đã giúp cả Việt Nam thở ra cái phù nhẹ ơi là nhẹ. Mắc nghẹn 84 phút trời ai chịu nổi. Cám ơn bé Chinh đen. Vừa đá vô cái tui muốn hết giờ cho rồi, lằng nhằng phí thời gian”.

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều sao Việt khác như Phương Thanh, MC Lại Văn Sâm... cũng dành lời khen cho Hà Đức Chinh và ĐT U22 Việt Nam.

Là một người có tình yêu bóng đá mãnh liệt, Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn cũng luôn dành thời gian để theo dõi các trận đấu. Trước đó, khi cầu thủ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì sai lầm trong trận U22 Indonesia, Mr Đàm đã lên tiếng bênh vực:

"Bùi Tiến Dũng vẫn là một tài năng! Đừng nên quá tiêu cực khi cứ mỗi một bàn thua là nghĩ đến việc gạch đi một cái tên! Thể thao phải là tích cực”.


Không chỉ vậy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn nhắn tin cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu để hỏi thăm tình hình sức khỏe. Có thể thấy, giọng ca "Vợ tương lai" là một fan chân chính của bóng đá Việt. Xem bóng đá với tình yêu chân thành và một cái đầu lạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news