Tin mới

Hà Duy "Đội đặc nhiệm nhà C21" và bạn gái bất ngờ hủy hôn sau lễ dạm ngõ

Thứ tư, 03/10/2018, 09:04 (GMT+7)

Hà Duy và bạn gái hot girl bất ngờ hủy hôn dù đã làm lễ dạm ngõ và chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Hà Duy và bạn gái Hot girl bất ngờ hủy hôn dù đã làm lễ dạm ngõ và chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Hà Duy được khán giả thế hệ 8x-9x biết đến qua bộ phim truyền hình đình đám "Đội đặc nhiệm nhà C21". Vài năm trở lại đây, Hà Duy được chú ý nhờ chuyện tình với nàng hot girl xinh đẹp Âu Hà My. Khoảng 3 tháng trước, Hà Duy và Hà My cùng hai bên gia đình đã tổ chức lễ dạm ngõ để chuẩn bị cho đám cưới chính thức dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Thế nhưng vào ngày cuối cùng của tháng 8 vừa qua, Âu Hà My bất ngờ tuyên bố độc thân trên Facebook, khiến rất nhiều người bất ngờ.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Nói về lý do chia tay, Hà My chia sẻ: "Còn để nói ra câu chia tay thì cũng không phải ngày 1 ngày 2. Em đã suy nghĩ rồi và đã nói được ngày hôm qua là vì có lí do thực sự lớn, như thế nào sau này sẽ có câu trả lời".

Cặp đôi chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Sau đó, mẹ của Âu Hà My viết một dòng tâm sự khá dài gửi cho con gái. Bà động viên con gái mạnh mẽ vượt qua chuyện này và khuyên cô nên giữ lại những điều tốt đẹp đã qua.

Được biết Âu Hà My sinh năm 1994, hiện là giảng viên của trường Đại học Quốc gia Hà nội. Với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ của mình, cô từng khiến cộng động mạng xôn xao vào mùa thi đại học năm 2015 khi làm giám thị tại điểm thi Đại học Công đoàn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news