Tin mới

Hà Duy nghi lộ clip nóng, tình cũ Âu Hà My phản ứng ra sao?

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:09 (GMT+7)

Hà Duy trong khi đang đau đầu vì nghi lộ clip nóng thì nhiều người tò mò không biết phản ứng của tình cũ nam diễn viên ra sao.

Mới đây, một clip nóng được phát tán và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đính kèm là hình ảnh của phi công Hà Duy - nam diễn nhí đình đám một thời.

Trước sức ép của dư luận, Hà Duy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Hà Duy đăng tải ảnh chụp góc mặt nghiêng và đính chính: “Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng tải và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé. Đây là 2 góc mặt của Duy nhé”.

Hà Duy ngầm phủ nhận thông tin lộ clip nóng.

Trong khi đó, trả lời báo chí, Hà Duy khẳng định nhân vật trong clip không phải là mình. “Tôi đã xem clip và giật mình vì nhân vật đó có gương mặt quá giống tôi. Nhưng tôi khẳng định đó không phải Hà Duy.

Cây ngay thì không sợ chết đứng. Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an" - Hà Duy khẳng định.

Hà Duy khẳng định sẽ nhờ công an can thiệp. Ảnh: Internet

Trong khi Hà Duy đã có những động thái đầu tiên xung quanh nghi vấn lộ clip nóng, nhiều người tò mò xem phản ứng của Hà My ra sao. Tuy nhiên, nữ giảng viên xinh đẹp không hề có động thái nào liên quan đến chuyện người cũ lộ video nhạy cảm.

Thời điểm hiện tại, Hà My đang đắm chìm trong hạnh phúc cùng bạn trai mới trên Trọng Hưng. Cách đây ít giờ, cựu Hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh đã dành những lời có cánh gửi đến nữ giảng viên Hot girl: "Trên đời này, người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc, lo lắng chính là bố mẹ và người yêu bạn!

Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn.

Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ 'yêu', thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: Một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng luôn nghĩ và chăm sóc cho bạn".

Hà Duy cũng từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My (SN 1994).

Dù không nhắc gì đến những nghi vấn của dân mạng nhưng chỉ cần như vậy cũng đủ để Cộng đồng mạng hiểu, Hà My chẳng hề bận tâm đến những điều đồn đoán bởi cô còn đang bận "yêu".

Hà Duy sinh năm 1989, là con trai của NSƯT Hương Dung - một trong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu kịch và phim truyền hình phía Bắc. Khi còn nhỏ, Hà Duy từng gây ấn tượng mạnh khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê…

Khi trưởng thành, Hà Duy không theo nghiệp diễn mà lại trở thành một phi công. Hình ảnh sang chảnh hiện tại của anh từng gây xôn xao mạng xã hội. Đặc biệt, sau khi anh công khai bạn gái là giảng viên xinh đẹp, đời tư của anh càng được chú ý.

Cặp đôi từng khiến dân mạng ghen tị. Ảnh: Internet

Cuối tháng 5 vừa qua, Hà Duy và người yêu là Hà My đã tổ chức lễ dạm ngõ. Cô dâu gợi cảm cũng hạnh phúc khoe ảnh đi chọn váy cưới. Trong khi đó, chú rể ân cần lấy số đo cho vợ rất tình cảm.

Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của tháng 8 vừa qua, hôn thê của Hà Duy đã chia sẻ về chuyện cả hai đã tan vỡ. Người đẹp đăng dòng trạng thái: "Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!".

Hà My sinh năm 1994 và đang làm giảng viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô từng được cộng đồng mạng xôn xao vào mùa thi đại học năm 2015 khi làm giám thị tại điểm thi Đại học Công đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Duy Âu Hà My