Tin mới

Hà Giang: Gọi bạn đến đón sau cuộc nhậu, nữ sinh bất ngờ nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 11/10/2018, 11:12 (GMT+7)

Đi uống rượu về, T. gọi bạn đến đón nhưng đến cầu treo trung tâm xã thì nữ sinh này bất ngờ nhảy cầu tự tử, sau đó mất tích.

Đi uống rượu về, T. gọi bạn đến đón nhưng đến cầu treo trung tâm xã thì nữ sinh này bất ngờ nhảy cầu tự tử, sau đó mất tích.

Trí Thức Trẻ đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 chiều 10/10, tại cầu treo thôn Thọ Quang, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang). Nữ sinh được cho là đã tự vẫn tên L.T.A.T (SN 2001), trú tại thôn Đồng Ngần, xã Vĩnh Hảo.

Được biết, hiện tại T đang là học sinh trường THPT Hùng An (xã Hùng An, huyện Bắc Quang) .

Theo lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hảo, hàng ngày học sinh trên địa bàn xã đi xe máy đến gửi tại khu vực trung tâm xã, sau đó đi xe khách hợp đồng đến trường, theo Pháp Luật Việt Nam.

Hiện trường nơi nữ sinh tự tử.

Theo đó, đầu giờ chiều cùng ngày, T. đi xe máy đến gửi tại khu vực trung tâm xã nhưng không đi học như ngày thường mà đi xã Tiên Kiều (huyện Bắc Quang) uống rượu cùng bạn bè.

Cuối buổi chiều, T. gọi người bạn trai ở xã Hùng An đi taxi vào đón, đến địa điểm trên lấy lí do là ra ngoài nôn T. bất ngờ nhảy cầu tự vẫn.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã Vĩnh Hảo, công an huyện Bắc Quang đã có mặt tại hiện trường để rà soát, tìm kiếm nạn nhân mất tích và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news