Tin mới

Hạ gục Man City, Arsenal giành siêu cúp Anh

Thứ hai, 11/08/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Arsenal đã xuất sắc giành siêu cúp Anh sau khi hạ gục Man City với tỷ số 3-0 nhờ pha lập công của Cazorla, Ramsey và Giroud. 

(Tinmoi.vn) Arsenal đã xuất sắc giành siêu cúp Anh sau khi hạ gục Man City với tỷ số 3-0 nhờ pha lập công của Cazorla, Ramsey và Giroud. 

Arsenal thể hiện quyết tâm chiến thắng rất cao khi gặp Man City ở cuộc chiến tranh siêu cúp Anh - Community Shield 2014, trận đấu làm nóng mùa giải 2014/15. 

Với quyết tâm cao, HLV Wenger đưa ra sân đội hình khá mạnh với sự góp mặt của 3 tân binh chất lượng gồm Debuchy, Chambers và Alexis Sanchez. 

Bên phía Manchester City, HLV Pellegrini không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng chân sút chủ lực Sergio Aguero, trung vệ đội trưởng Kompany. 

Chính vì vậy, Arsenal sớm chiếm thế chủ động trên sân sau tiếng còi khai cuộc. Sau những pha dứt điểm không thành công của tiền đạo trẻ Sanogo, Pháo thủ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 21. Từ vị trí sát vạch 16m50, tiền vệ Cazorla tung cú sút chìm đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Caballero không có cơ hội cản phá.

Arsenal đoạt siêu cúp Anh 2014 một cách thuyết phục khi đánh bại Man City 3-0. Ảnh: Getty Images. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ sân Emirates có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Ramsey sau pha đệm bóng cận.

Sang hiệp hai, nhằm tạo sự đột biến cho những pha lên bóng của Man xanh, HLV Pellegrini quyết định đưa David Silva vào thay Samir Nasri. Nhưng khi chưa thể tìm ra cách xuyên thủng mành lưới đối phương, Man City nhận thêm bàn thua sau pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài khu vực 16m50 của tiền đạo Giroud ở phút 61. 

Sau đó, dù nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự, nhưng Man City không thành công. Còn với Arsenal, chiến thắng với tỷ số thuyết phục 3-0 giúp Pháo thủ đoạt siêu cúp Anh 2014 và có màn khởi động hoàn hảo trước khi Premier League 2014/15 khởi tranh.

Đội hình ra sân của Arsenal và Man City:

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Koscielny, Chambers, Gibbs, Arteta, Wilshere, Ramsey, Alexis Sanchez, Cazorla, Sanogo.

Dự bị: Martinez, Monreal, Flamini, Campbell, Rosicky, Oxlade-Chamberlain, Giroud.

Man City: Caballero, Clichy, Boyata, Nastasic, Kolarov, Navas, Fernando, Toure (đội trưởng), Nasri, Jovetic, Dzeko.

Dự bị: Hart, Richards, Rekik, Milner, Sinclair, Silva, Zuculini.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news