Tin mới

Hà Hồ bất ngờ nhận được lời chúc "ngọt như đường" từ Kim Lý trong ngày Valentine

Thứ năm, 14/02/2019, 15:01 (GMT+7)

Đã từ rất lâu, Kim Lý mới đăng tải hình ảnh Hà Hồ và trực tiếp gửi lời yêu thương đến nữ hoàng giải trí trên trang cá nhân.

Đã từ rất lâu, Kim Lý mới đăng tải hình ảnh Hà Hồ và trực tiếp gửi lời yêu thương đến nữ hoàng giải trí trên trang cá nhân.

Mới đây, dân mạng lại được phen dậy sóng trước màn thể hiện tình cảm ngọt ngào mà Kim Lý dành cho Hà Hồ nhân dịp Lễ tình nhân 14/2. 

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh "nữ hoàng giải trí" từ phía sau, đang cầm trên tay bó hoa đỏ tươi mà anh dành tặng nhân ngày Lễ tình nhân, kèm với lời nhắn ngọt ngào "Happy Valentine’s em yêu. Love you”.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng món quà mà Kim Lý dành tặng khiến fans thổn thức. Ảnh: Facebook nhân vật

Không nói thì fans cũng đều biết hai người đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng với nhau. 

Mặc dù nơi ở của cả hai ở khá xa thành phố nhưng nam diễn viên điển trai vẫn tìm mua hoa để dành tặng bạn gái trong ngày đặc biệt này. Trước tình cảm của Kim Lý, Hà Hồ đã không giấu được hạnh phúc và sẵn sàng bày tỏ tình cảm với anh ngay phía dưới phần bình luận.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng với nhau. Ảnh: Facebook nhân vật

Kể từ khi bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi này thường xuyên đồng hành cùng với nhau trong các sự kiện. 

Cả hai cũng không hề ngại ngùng thể hiện tình cảm trước mặt công chúng. 

Tuy nhiên, cũng phải thời gian khá lâu rồi, Kim Lý mới bày tỏ tình cảm với Hà Hồ trên trang cá nhân của mình nên ngay sau đó, động thái này đã nhận được sự quan tâm dữ dội từ phía Cộng đồng mạng.

Khá nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc đến Kim Lý và Hà Hồ có ngày Valentine thật ý nghĩa, không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news