Tin mới

Hà Hồ - Cường Đô la đưa con trai đi xem nhạc kịch giữa tâm bão dư luận

Chủ nhật, 28/02/2016, 10:41 (GMT+7)

Chiều qua (26/2), những hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la cùng đưa con trai Subeo đi xem nhạc kịch giữa bão scandal khiến nhiều người khá bất ngờ.

Chiều qua (26/2), những hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la cùng đưa con trai Subeo đi xem nhạc kịch giữa bão scandal khiến nhiều người khá bất ngờ.

Từ sau khi scandal tìn ái của Hồ Ngọc Hà nổ ra, nữ ca sĩ chọn cách ở ẩn và không thường xuyên xuất hiện. Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà cũng Cường Đô la đưa Subeo đi xem nhạc ịch khiến nhiều người quan tâm sau những ngày ở ẩn. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi những hình ảnh tình cảm của cô và đại gia kim cương gây bão dư luận.

Hồ Ngọc Hà cùng chồng cũ Cường Đô la dắt tay con trai Subeo đi xem nhạc kịch giữa ồn ào tình ái.

Mặc ồn áo, thị phi, Hà Hồ vẫn vui vẻ bên Cường Đô là để đua con trai đi chơi. Dù đã "đường ai nấy đi" và cả hai đều hạnh phúc bên tình yêu mới nhưng Hà Hồ và Cường Đô la vẫn vui vẻ làm bạn, thậm chí cô còn có thể nằm chung giường với anh nêu như Subeo muốn thế.

 

Scandal của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đang làm dậy sóng cư dân mạng và gây nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của nữ ca sĩ. Giữa “bão” thị phi, Hồ Ngọc Hà đã khóa Facebook cá nhân nhưng sau đó 3 ngày cô đã mở lại.Hồ Ngọc Hà hiện vẫn đang giữ thái độ "im lặng là vàng" trước ồn ào tình ái “chấn động” lần này.

Ảnh: Ngoisao.vn

Hoàng Nguyễn

http://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/ho-ngoc-ha-lai-muon-cuong-do-la-va-subeo-de-cuu-minh-198269.htm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news