Tin mới

Hà Hồ đi gặp Beckham, Cường đô la lặng lẽ đưa Subeo đi khám

Thứ năm, 05/03/2015, 10:57 (GMT+7)

Trong khi bà xã Hồ Ngọc Hà đang bên Anh tham dự sự kiện của David Beckham thì Cường đô la ở nhà làm ông bố đảm.

Trong khi bà xã Hồ Ngọc Hà đang bên Anh tham dự sự kiện của David Beckham thì Cường đô la ở nhà làm ông bố đảm.

Cường đô la được biết đến là một ông bố đảm, luôn quan tâm chu đáo đến bé Subeo khi Hồ Ngọc Hà vắng nhà.

Mới đây, Cường đô la khoe trên trang cá nhân hình ảnh đời thường của con trai Subeo với lời bày tỏ: "Không còn khóc hay sợ mỗi khi khám răng nữa". Theo lời Cường Đô la, con trai không còn khóc mỗi lần đi khám răng như trước đây và điều này làm anh cảm thấy rất tự hào.

Cường đô la đưa Subeo đi khám 

Không nói nhiều nhưng Cường Đô la thuộc tuýp đàn ông khá lãng mạn. Anh thường xuyên dành cho vợ những điều bất ngờ nho nhỏ. Có thể kể tới chiếc túi hàng hiệu đính chữ cái đầu trong tên hai người lúc Hà Hồ mới sinh Subeo hay việc vào phòng thu thu âm một ca khúc mừng sinh nhật vợ...

Được biết, hiện tại bà xã Cường đô la đang có chuyến công tác tại Anh tham dự sự kiện của danh thủ David Beckham. Được biết, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên là 2 gương mặt đại diện của Việt Nam trong chuyến đến Lon Don để tham dự bữa tiệc do chính David Beckham ngỏ lời mời.

Gần đây, vợ chồng Cường đô la - Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh Subeo trước công chúng. Không chỉ là một doanh nhân, Cường đô la còn đóng vai trò một ông bố đảm đang.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà thời gian vừa qua đã trải qua không ít chuyện rắc rối. Từ tin đồn ly hôn đến tai nạn xe Audi. Vượt lên trên mọi khó khăn, Cường đô la và Hà Hồ đang có một cuộc sống khá hạnh phúc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news