Tin mới

Hà Hồ khiến cư dân mạng phải thốt lên "đẹp hoàn hảo như tranh" trong loạt ảnh mới nhất

Thứ bảy, 09/02/2019, 10:46 (GMT+7)

Dường như sang năm 2019, Hà Hồ vốn đã đẹp nay lại càng đẹp hơn. Sự gợi cảm của "Nữ hoàng giải trí" toát lên từ thần thái, ánh mắt và nụ cười rạng ngời.

Dường như sang năm 2019, Hà Hồ vốn đã đẹp nay lại càng đẹp hơn. Sự gợi cảm của "Nữ hoàng giải trí" toát lên từ thần thái, ánh mắt và nụ cười rạng ngời.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh đẹp như tranh vẽ. Cô khoe mái tóc vàng chói, sống mũi cao, làn da trắng và đôi môi đỏ quyến rũ có thể hớp hồn bất cứ ai.

Dù đã bước qua tuổi băm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vẻ đẹp khó ai so bì - Ảnh: FBNV

Năm 2017 và 2018, Hà Hồ vướng phải khá nhiều ồn ào trong sự nghiệp và đời tư. Từ chuyện bị vợ "đại gia kim cương" tố là kẻ thứ ba, rồi đến chuyện yêu Kim Lý quá nhanh hay bị nghi ngờ là sao xuống thời, nhận cát-sê thấp hơn cả đàn em mới vào nghề.

Dù dính nhiều scandal trong sự nghiệp nhưng không ai có thể phủ nhận Hồ Ngọc Hà có một sức hút khó có thể lý giải - Ảnh: FBNV

Những rắc rối liên tục ập đến khiến "Nữ hoàng giải trí" nhiều lần lao đao. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ không nhượng bộ bất kỳ ai mà sẽ sống thật tốt, làm việc giỏi giang và chứng minh bằng sự thành công.

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà được fan ví như tranh vẽ - Ảnh: FBNV

Quả đúng như lời Hà Hồ nói, thời gian qua người đẹp đã lấy lại phong độ khó ai so bì. Không chỉ gặt hái được nhiều điểm sáng trong công việc kinh doanh mà nữ ca sĩ ngày càng trẻ đẹp một cách khó tin.

Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi băm nhưng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn sở hữu làn da căng bóng, gương mặt sắc sảo không một nếp nhăn. Đặc biệt là thần thái chụp ảnh của Hồ Ngọc Hà thật khó có mỹ nhân nào trong showbiz theo kịp.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news