Tin mới

Hà Hồ - Kim Lý xuất hiện tình cảm trong bữa tiệc tất niên của đại gia đình

Chủ nhật, 03/02/2019, 08:30 (GMT+7)

Dù chưa chính thức "về chung một nhà", Hà Hồ và Kim Lý không ngại ngần thể hiện tình cảm khi diện kiến người thân của đối phương.

Dù chưa chính thức "về chung một nhà", Hà Hồ và Kim Lý không ngại ngần thể hiện tình cảm khi diện kiến người thân của đối phương.

Mẹ ruột nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những hình ảnh trong bữa tiệc liên hoan cuối năm cùng đại gia đình trên trang cá nhân. Trong ảnh, có thể thấy bữa tiệc tập trung đông đủ họ hàng nhà Hà Hồ. Tuy nhiên, Hà Hồ - Kim Lý cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm bên nhau, "nữ hoàng giải trí" thậm chí khoác 2 tay lên vai người yêu đầy thân mật.

Hà Hồ - Kim Lý thân mật trong bữa tiệc tụ họp đông đủ thành viên nhà Hà Hồ.

Cậu bé Subeo cũng có mặt trong ảnh, cậu mỉm cười tinh nghịch bên ông bà và người thân, họ hàng nhà ngoại. 

Trước đó, trong dịp lễ Giáng sinh cuối năm 2018, Hà Hồ cũng cùng người thân đến thăm bố mẹ Kim Lý tại Châu Âu. Tại đây, 2 bên gia đình đã có những bữa ăn thân mật và những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Có thể thấy, dù chưa chính thức "về chung một nhà", Hà Hồ và Kim Lý đều nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình khi cả 2 không ngại ngần đưa nhau về "diện kiến" bố mẹ, họ hàng.

Bố mẹ Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật tại nhà Kim Lý ở Thụy Điển.

Hà Hồ và Kim Lý công khai yêu nhau vào ngày 13/11/2017 sau hơn 4 tháng úp mở về chuyện tình cảm. Dạo gần đây, cả 2 không còn giấu giếm những khoảnh khắc thân mật bên nhau. Cặp đôi thường xuyên "tay trong tay", sát bên nhau trong những sự kiện hay những đêm diễn của nữ ca sĩ.

 M.A.

Theo Helino/Trí thức trẻ 

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news