Tin mới

Hà Hồ lần đầu tiết lộ lý do yêu Kim Lý

Thứ sáu, 17/11/2017, 14:42 (GMT+7)

Người đẹp khéo léo tiết lộ lí do yêu "nên đến với những ai yêu mình vì mình là mình chứ không phải vì trên miệng người nào đó nói về mình".

Người đẹp khéo léo tiết lộ lí do yêu "nên đến với những ai yêu mình vì mình là mình chứ không phải vì trên miệng người nào đó nói về mình".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có lời khen ngợi khi Kim Lý trả lời phóng vấn chuyện tình cảm với cô.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn Kim Lý được hỏi "Có người nhận xét: "Đẹp trai, tài giỏi như Kim Lý sang Việt Nam có thể yêu được hoa hậu nhưng không hiểu sao lại yêu Hà Hồ", anh nghĩ gì về điều này?", anh đã trả lời: "Trong cuộc sống, chúng ta không thể nói “bạn nên yêu người này không nên yêu người kia”, chúng ta phải làm theo cảm xúc của mình và làm theo những gì con tim mình mách bảo, đó là những điều Kim muốn gửi gắm".

Hà Hồ dành lời khen ngợi "có cánh" với Kim Lý. Ảnh: Internet

Sau đó, câu trả lời của Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân với những lời khen ngợi và tự hào: "Một câu hỏi hơi coi thường phụ nữ của văn hoá Á Đông và câu trả lời đầy bản lĩnh, tự lập của những người được sinh ra và lớn lên của nền văn hoá coi trọng phụ nữ ở phương Tây".

Cô cũng thổ lộ lý do chọn người yêu là chọn "những ai yêu mình vì mình là mình chứ không phải vì trên miệng người nào đó nói về mình".

Trước đó, vào tối 13/11, vào đúng ngày sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh ôm hôn nam diễn viên. Cô không quên dành những lời chúc tốt đẹp đến chàng trai gốc Thuỵ Điển: “Chúc mừng sinh nhật anh. Mong anh luôn hạnh phúc, yên bình và luôn nở nụ cười thế này. Mãi mãi tươi trẻ anh nhé".

Đáp lại lời chúc từ Hà Hồ, Kim Lý không ngần ngại gọi cô là “em yêu” cùng lời nhắn nhủ “Anh yêu em rất nhiều”. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi công khai thể hiện cảm, cũng như khẳng định mối quan hệ hẹn hò của cả hai sau hơn 4 tháng úp mở.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news