Tin mới

Hà Hồ, Ngọc Trinh muốn hạ knock-out 2 hành khách đánh nữ nhân viên

Thứ sáu, 21/10/2016, 16:38 (GMT+7)

Chứng kiến hành vi đánh nữ nhân viên hàng không ở Sân bay Nội Bài của 2 người đàn ông ngay trước thềm 20/10, không chỉ cộng đồng mạng "sôi sục", mà ngay cả những chị em chân yếu tay mềm cũng mong muốn "dạy bảo" 2 người đàn ông về cách cư xử với phái đẹp.

Chứng kiến hành vi đánh nữ nhân viên hàng không ở Sân bay Nội Bài của 2 người đàn ông ngay trước thềm 20/10, không chỉ Cộng đồng mạng "sôi sục", mà ngay cả những chị em chân yếu tay mềm cũng mong muốn "dạy bảo" 2 người đàn ông về cách cư xử với phái đẹp.

[mecloud]C2lEmuaeCg[/mecloud]

Những ngày qua, liên quan tới vụ việc 2 nam hành khách hành hung 1 nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài, trên khắp các trang mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ, thậm chí mong muốn người đàn ông này sẽ bị pháp luật chừng trị nghiêm khắc.

Ngọc Trinh "ví đây đổi phận làm trai được" thì cô sẽ bay vào đấm người đó, tại là phụ nữ nên không dám thôi. 

Không chỉ khiến dư luận phẫn nộ, hành động của 2 nam hành khách trên cũng khiến ngay cả những nữ nhân, những ngôi sao nổi tiếng V-biz cũng tỏ ra bức xúc.

Mới đây, Ngọc Trinh đã trả lời trên talkshow JAM - Just Ask Me về vụ việc đang gây bức xúc này, cô cho biết: "Tôi thấy người đàn ông đó rất vũ phu. Tôi không nghĩ một người đàn ông lại có thể đánh phụ nữ ngay giữa sân bay như vậy. Tôi cũng chỉ lướt qua thôi chứ không click vào coi tại sao sự việc lại xảy ra như vậy. Nhưng nếu là đàn ông thì tôi sẽ bay vào đấm người đó, tại là phụ nữ nên không dám thôi".

Hồ Ngọc Hà bức xúc, muốn hạ knock out 2 người đàn ông đánh nữ nhân viên hàng không nhập viện. 

Một nữ nhân nổi tiếng khác cũng lên tiếng, trên trang cá nhân mạng xã hội Facebook, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "1 là bị đánh.... 2 thì bị đổ tội xui xẻo vì không mang lại lợi lộc cho đàn ông. Nhiều thứ lắm ở cái XÃ chuyên đánh HỘI đồng này nếu không biết tự vệ,tạo giá trị riêng,có lập trường thì sẽ luôn sống trong nước mắt ở cái nơi mà cái j không tốt đẹp thì phụ nữ phải chịu hết. Bao năm học boxing, yoga... nhìn cảnh này đúng là đã không thừa... muốn knock out".

 

Ngoài 2 nữ nhân nổi tiếng trong showbiz ra, còn có rất nhiều cánh chị em trên mạng xã hội cũng muốn đáp trả hành vi bạo hành phái đẹp của 2 nam hành khách trong vụ xô xát tại sân bay Nội Bài.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news