Tin mới

Hà Hồ và Cường Đô la sắp tổ chức đám cưới?

Thứ hai, 13/01/2014, 08:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tình yêu 7 năm của Hà Hồ và Cường Đô là sẽ tiến triển như thế nào sau lời cầu hôn ngọt ngào của "ông xã" dành cho Hồ Ngọc Hà.

(Tinmoi.vn) Tình yêu 7 năm của Hà Hồ và Cường Đô là sẽ tiến triển như thế nào sau lời cầu hôn ngọt ngào của "ông xã" dành cho Hồ Ngọc Hà.

Từ lâu, Cường Đô La được biết đến là thiếu gia của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, một nhân vật ‘tiêu tiền như nước’ và tay chơi siêu xe có hạng trong giới thượng lưu Sài thành. Vì vậy, xung quanh anh luôn có nhiều bóng hồng nổi tiếng vây quanh. Tuy nhiên, trong số những người đẹp ấy chỉ có Hà Hồ, với sắc đẹp và sự thông minh của mình đã níu chân được Cường Đô La.

Hà Hồ và Cường Đô la sắp tổ chức đám cưới?

Ảnh tình cảm với Hồ Ngọc Hà được Cường Đô la chia sẻ.

Bất chấp những dèm pha của dư luận, Hà Hồ đã quyết tâm ‘theo chàng về dinh’ khi dọn về sống chung dưới một mái nhà với Cường Đô la. Những tưởng từ đây, cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên trọn vẹn nhưng Hà Hồ lại vấp phải sự cấm cản của mẹ chồng là đại gia Như Loan, bà tuyên bố chỉ thừa nhận cháu nội chứ không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là thành viên của gia đình Quốc Cường Gia Lai. Cũng từ đây, Nữ hoàng giải trí chấp nhận sống cuộc đời ‘hữu danh vô phận’, cam chịu và nhẫn nhịn rất nhiều, phải sống chung với điều tiếng của dư luận và sự lạnh nhạt của gia đình chồng.

Nhưng có lẽ đó chỉ là những thử thách cho tình yêu chân chính và đích thực. Hạnh phúc bây giờ mới là bắt đầu khi Cường đô la chính thức công bố lời cầu hôn với Hà Hồ.

Hà Hồ và Cường Đô la sắp tổ chức đám cưới?

Lời cầu hôn ngọt ngào của Cường Đô là dành cho Hà Hồ

Trên trang cá nhân, "anh chàng siêu xe" đã gửi tới Hà Hồ những lời lẽ ngọt ngào sau 7 năm gắn bó, chia sẻ ý nghĩa của người đẹp trong cuộc đời anh và một câu nói làm nhiều người hạnh phúc thay cho Hà Hồ: "WILL YOU MARRY ME ?"

Cường Đô la viết: "Dear Vợ Yêu !! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi.. biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều... vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết... giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ... Anh chỉ muốn nói với em rằng " cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời.. cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này.." anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết ANH YÊU EM ....WILL YOU MARRY ME ???"

Hà Hồ và Cường Đô la sắp tổ chức đám cưới?

Hà Hà và Subeo là tình yêu lớn của Cường Đô la

Sau lời cầu hôn ngọt ngào, mọi người đang hồi hộp chờ một kết thúc có hậu cho câu chuyện tình yêu sẽ diễn ra trong năm nay.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo