Tin mới

Dù không đăng ảnh chung nhưng fan vẫn biết Hà Hồ và Kim Lý cùng nhau sang Hong Kong nghỉ dưỡng

Thứ bảy, 23/02/2019, 20:04 (GMT+7)

Người hâm mộ vừa phát hiện ra Hà Hồ và Kim Lý cùng nhau đến Hong Kong nghỉ dưỡng mặc dù không có bức ảnh nào chụp chung của cặp đôi.

Người hâm mộ vừa phát hiện ra Hà Hồ và Kim Lý cùng nhau đến Hong Kong nghỉ dưỡng mặc dù không có bức ảnh nào chụp chung của cặp đôi.

Trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi, gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có chuyến du lịch đến đảo Koh Samui của Thái Lan nhưng không đơn thuần là nghỉ dưỡng mà mục đích chính là thải độc cả cơ thể và tâm trí một cách triệt để.

Kết thúc chuyến khám phá tại hòn đảo hoang sơ của Thái Bình Dương, mới đây cặp đôi tiếp tục gây bất ngờ khi cùng checkin tại một địa điểm sang chảnh ở Hong Kong.

Hà Hồ tiếp tục checkin sang chảnh ở Hong Kong sau kì nghỉ tại một hòn đảo Thái Lan.

Hà Hồ viết trên trang Facebook cá nhân: "Công nhận, cái gì cũng có cái giá của nó. Sang trọng, yên lặng, phòng tắm, phòng massage, phòng đọc sách... và đồ ăn được order theo món chứ không phải tự phục vụ leng keng ồn ào. Chấm 10/10 nhé. Nếu có phải nối chuyến chờ 5 tiếng, bé cũng chịu vì thoải mái quá mà. Xin trả lời cho những inbox cứ hỏi bé câu chuyện thời sự, và những câu nói thời sự mấy hôm nay rằng: 'Bé không bao giờ phát biểu chuyện gì không phải của bé, vì với bé vậy là 'vô duyên'. Hơn nữa cuộc sống này cũng sẽ lắm chuyện xảy ra với mình nên tốt nhất đừng há miệng mắc quai".

Kim Lý cũng cùng checkin tại một địa điểm với bạn gái

Đồng thời với Hồ Ngọc Hà, bạn trai Kim Lý cũng checkin tại cùng một địa điểm sang chảnh ở Hồng Kông kèm chú thích: “Tại phòng khách hàng đầu tiên của Cathay Thái Bình Dương ở Hồng Kông. Môi trường tuyệt vời và thức ăn tuyệt vời”. Như vậy không cần phải đăng ảnh chung, với những chia sẻ này thì ai cũng biết cặp đôi đang tiếp tục cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong chặng hành trình mới.

Sau loạt scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà đã bén duyên với Kim Lý sau khi cả hai đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Trái ngược với những cuộc tình ồn ào trước đó, "nữ hoàng giải trí" hạnh phúc viên mãn khi ở bên nam diễn viên Việt kiều. Từ khi công khai, cặp tình nhân ngôi sao nhận được nhiều lời chúc phúc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news