Tin mới

Hà Kiều Anh chọn thí sinh Hà thành trao vương miện Hoa hậu

Thứ hai, 11/01/2016, 10:56 (GMT+7)

Tối qua (10/1) Hoa hậu Hà Kiều Anh sau khoảng hai tháng sinh bé thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt, diễn ra tại California, Mỹ trong vai trò Giám khảo.

Tối qua (10/1) Hoa hậu Hà Kiều Anh sau khoảng hai tháng sinh bé thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt, diễn ra tại California, Mỹ trong vai trò Giám khảo.

Hoa hậu Hà Kiều Anh (bên phải) tái xuất sau sinh con hai tháng. Ảnh: Hương Thu

Xuất hiện tại đêm chung kết với vai trò Giám khảo, Hà Kiều Anh diện bộ đầm thanh lịch và sang trọng của thương hiệu Roberto Cavalli có giá gần 70 triệu đồng.Đây là lần đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 xuất hiện trước đông đảo công chúng và truyền thông sau khi sinh con. Dù mới sinh con được khoảng 2 tháng nhưng Hà Kiều Anh đã mau chóng lấy lại vóc dáng như thuở còn son rỗi.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hà Kiều Anh còn có dịp hội ngộ Hoa hậu Kiều Khanh. Trong khi Hoa hậu Hà Kiều Anh diện bộ đầm khá gợi cảm và hiện đại thì Hoa hậu Kiều Khanh lại chọn cho mình tà áo dài gấm tông đỏ, đầu đội khăn vấn vừa thanh lịch, vừa quyền uy.

Với tiêu chí lựa chọn một gương mặt Hoa hậu vừa có sắc, lại vừa tài năng và có nhân cách đẹp, trải qua nhiều vòng thi, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Kiều Khanh và các thành viên khác trong ban giám khảo đã dành điểm số cao nhất cho người đẹp đến từ Hà Nội: Nguyễn Lam Cúc và trao vương miện cao quý cho nữ doanh nhân trẻ này.

Lam Cúc đoạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016. Ảnh: Hương Thu

Là gương mặt ghi dấu ấn đặc biệt từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Nguyễn Lam Cúc nhanh chóng ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

 Sở hữu số đo 3 vòng: 88 – 64 – 94, hoa hậu Nguyễn Lam Cúc hiện đang là bà chủ của hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa, bằng sự quan tâm đến sức khỏe cùng những kiến thức chuyên môn về làm đẹp, cũng như có nhiều điều kiện để trải nghiệm các công nghệ hiện đại cho đơn vị mình cung cấp, nên ngoài sự quan tâm của khán giả thì tân hoa hậu Nguyễn Lam Cúc cũng là cái tên được BGK đánh giá cao qua mỗi vòng thể hiện.

Lam Cúc trong phần thi áo dài. Ảnh: Hương Thu

Không chỉ đánh dấu bước chuyển mình đặc biệt từ một doanh nhân thành đạt sang vai trò của một hoa hậu đầy xuất sắc, Nguyễn Lam Cúc còn là gương mặt được công chúng trong nước yêu mến bởi nhiều hoạt động Từ thiện xã hội thường xuyên.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Kiều Anh Lam Cúc