Tin mới

Hà Lade lên tiếng vụ Huyền My "giật bồ" bạn thân

Thứ tư, 17/05/2017, 10:20 (GMT+7)

Trước scandal Á hậu Việt Nam 2014 "thả thính" người yêu của bạn, Hà Lade bạn thân của người yêu thiếu gia cho rằng bạn cô có quyền lên tiếng nhắc nhở Huyền My để bảo vệ tình yêu của mình.

Trước scandal Á hậu Việt Nam 2014 "thả thính" người yêu của bạn, Hà Lade bạn thân của người yêu thiếu gia cho rằng bạn cô có quyền lên tiếng nhắc nhở Huyền My để bảo vệ tình yêu của mình.

Mới đây, thông tin một cô gái chia sẻ trên Facebook các đoạn tin nhắn cùng những lời trách cứ Á hậu Huyền My "thả thính" bạn trai cô trở thành tâm điểm của mạng xã hội. 

Thiếu gia lần đầu lên tiếng

Dựa vào lời chai sẻ của Jackson Tran, có thể thấy anh khá bức xúc vì người yêu công khai tố Á hậu Huyền My “thả thính” anh trên mạng xã hội. Jackson Tran cũng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè không có ý nghĩa gì hơn

Gia đình Huyền My đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để bảo vệ con gái.

Hà Lade - bạn thân của người yêu Jackson Trần lên tiếng

Trước sự việc này, Hà Lade - bạn thân của người yêu Jackson Trần lên tiếng: "Rất ít khi share chuyện không phải của mình kể cả khi Tấm là bạn thân. Nhưng nói thật, con người có sĩ diện, biết là lỗi tại thằng đàn ông nhưng người đàn bà một khi bị nhắc nhở tử tế người thứ 3 thì người thứ 3 nên có tự trọng. Mẹ nào mà chẳng thương con nhưng một khi con sai thì im lặng là vàng. Còn với thằng trẻ con kia thì ừ đành hộp sữa còn chẳng mua nổi cho con mà rảnh đi đấu giá cái váy con đàn bà mặc. Sống giàu mà không sang thì chẳng khác gì gỗ công nghiệp. Tấm à, không đáng phải bận tâm, không đáng phải tổn thương vì những kẻ bất lương".

Có thể nói, Hà Lade từng bị cướp bạn trai và cũng là bạn thân của người yêu Jackson Trần nên cô khá bức xúc về "kẻ thứ ba". 

Hiện tại, Huyền My đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho các bài học để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Huyền My sẽ cố gắng hết sức mình để thể hiện thật tốt bản thân, xứng đáng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới này.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news