Tin mới

Hà Nam: Nữ sinh THCS "tố" bị bảo vệ dâm ô

Thứ hai, 11/04/2016, 10:37 (GMT+7)

Một nữ sinh tại Hà Nam đã tố bảo vệ trường THCS Thanh Nguyên, Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam có hành vi dâm ô.

Một nữ sinh tại Hà Nam đã tố bảo vệ trường THCS Thanh Nguyên, Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam có hành vi dâm ô.

Phản ánh với báo Người đưa tin, em Đ.H.L. (học sinh lớp 9, THCS Thanh Nguyên) tố cáo ông N.H.Th., làm bảo vệ của trường có hành vi dâm ô.

Theo đó, ngày 23/3/2016, sau khi tan học, L. được một người bạn gái tên Tr. học cùng lớp, rủ đi ra phố Cà để bán điện thoại. Lúc đó cả hai cùng đi xe của Tr., còn xe của L. được gửi ở nhà xe.

Nội dung chính bản tường trình của em Đ.H.L. Ảnh: Hồng Nhung

Khi về cũng đã 11h trưa, Tr. về trước vì nhà xa, còn L. đi vào trường lấy xe về. Lúc đó trường chẳng còn ai, mọi người đều đã về hết, cổng trường đã khóa, L. gọi bảo vệ.

Ông Th. sau khi mở cửa đã nhanh chóng đóng sầm cửa lại mặc dù L. đã nói mở cửa để lấy xe về luôn. Không những vậy, ông Th. còn thả đàn chó rồi lợi dụng đuổi chó cho L. bảo em đi sát người để sờ lưng, sờ ngực em.

Sợ hãi, nữ sinh nhắn tin và gọi điện cho mẹ. Khi mẹ đến cổng trường, ông Th. nói với mẹ là L. đi chơi chưa về. Nhưng L. đã trèo tường nhảy ra ngoài, sau đó ông Th, phải dắt xe cho mẹ con L. đi về.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo Người đưa tin, bà Lê Thị Kim Dung – Hiệu trưởng trường THCS Thanh Nguyên, cô cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, dư luận trong khu vực có những tin đồn không hay về em L. và ông bảo vệ. Nhà trường cũng nhận được lá đơn tố cáo hành vi dâm ô của ông bảo vệ do gia đình em L. gửi đến.

Ngày 5/4, nhà trường đã có buổi làm việc với cô giáo chủ nhiệm của L., gia đình ông bảo vệ N.H.Th. và gia đình em Đ.H.L.

Trong buổi làm việc, ông Th.cho rằng những lời mà em L. nói ra là không đúng sự thật, hành vi dâm ô là không hề có còn  em L. một mực quả quyết rằng, ông Th. đã có hành động sờ soạng vào người em.

Phía nhà trường cho biết, do không có người chứng kiến sự việc nên nhà trường chưa thể khẳng định có hay không việc bảo vệ Th. sàm sỡ em L. mà phải nhờ sự can thiệp của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Sau sự việc, do những lời đồn thổi không hay từ vụ việc nên em L. đã nghỉ học mấy ngày nay. Về phía bảo vệ nhà trường, do gia đình em L. đã rút đơn tố cáo nên hiện tại ông Th. vẫn làm việc bình thường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news