Tin mới

Hà Nhuận Đông bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm sau

Thứ tư, 19/11/2014, 09:12 (GMT+7)

Hà Nhuận Đông nam diễn viên của truyền hình Đài Loan, gây bất ngờ với người hâm mộ trước thông tin kết hôn vào năm sau.

 

 

 

 

 

Hà Nhuận Đông nam diễn viên của truyền hình Đài Loan, gây bất ngờ với người hâm mộ trước thông tin kết hôn vào năm sau.

Nam diễn viên – ca sĩ Hà Nhuận Đông đã khiến người hâm mộ và truyền thông choáng váng khi thông báo rằng anh đang lên kế hoạch kết hôn. Lễ cưới sẽ diễn ra vào năm tới. Hà Nhuận Đông có vẻ như đã thật sự thành công khi giữ bí mật chuyện tình yêu trong nhiều năm.


 Hà Nhuận Đông bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái sau 7 năm yêu nhau

Được biết, Hà Nhuận Đông và cô gái đã hẹn hò trong khoảng thời gian khá dài. Dù chưa bao giờ lên tiếng nói về bạn gái Peggy cũng như mối tình kéo dài đến 7 năm, nhưng Hà Nhuận Đông đã quyết định đền bù 7 năm lặng lẽ "ẩn" trong bóng tối của bạn gái.

Người tình của mỹ nam Đài Loan tên là Peggy, hơn anh 4 tuổi và chị không làm trong nghành giải trí. Nhưng Peggy luôn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp và trở thành người phụ nữ đứng sau lưng Hà Nhuận Đông, hỗ trợ cho sự nghiệp của anh. 

Hà Nhuận Đông và bạn gái Peggy

Mới đây, trong buổi tham gia chương trình chuẩn bị cho lễ giáng sinh. Hà Nhuận Đông bất ngờ tiết lộ về kế hoạch của mình. Cặp đôi mong muốn sẽ sớm bắt đầu một gia đình thật sự, Anh cũng đã chính thức thú nhận sang năm sẽ kết hôn. Ngay sau khi kết hôn, Hà Nhuận Đông đã hứa với cha mình là sẽ có con trong 2 năm tới.

Trước đấy anh đã vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nữ như Jang Na Ra, Đổng Khiết, thậm chí từng bị nghi ngờ là người đồng tính song chuyện tình cảm của mỹ nam Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài vẫn luôn là bí mật.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news