Tin mới

Hà Nội: 17 phụ huynh đồng loạt tố cô giáo bạo hành học sinh lớp 2

Thứ năm, 26/12/2019, 16:58 (GMT+7)

17 phụ huynh của trường Tiểu học Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã đồng loạt viết đơn tố cáo cô giáo chủ nhiệm P.T.T.H bạo hành học sinh lớp 2.

Theo tin tức từ Tiền phongDân trí, bà Giang Thanh Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trung Văn cho biết, nhà trường đã nhận đơn của 17 phụ huynh vào cuối tháng 11/2019. Sau khi nhận được đơn tố cáo, nhà trường đã báo cáo lên các cấp có thẩm quyền. Các cơ quan chức năng và các đoàn kiểm tra liên ngành đã bắt tay tìm hiểu sự việc.

Trường Tiểu học Trung Văn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

Hiệu trưởng trường cũng khẳng định, cô giáo chủ nhiệm lớp 2 này có những hành vi vi phạm quy chế như: làm việc riêng, sử dụng điện thoại trong lớp. Còn việc phụ huynh tố cáo đánh học sinh, qua làm việc với giáo viên, cô khẳng định không có chuyện đó.

Được biết, cô P.T.T.H chủ nhiệm lớp 2 hiện đã bị tạm đình chỉ công tác giảng dạy từ ngày 25/12. Trường đã cử giáo viên khác đứng lớp thay thế. “Quan điểm của nhà trường là xử lý vụ việc công bằng, minh bạc, không né tránh. Chúng tôi không bao giờ dung túng cho việc làm sai của giáo viên khi vi phạm đạo đức nhà giáo”, bà Thủy nói.

Sự việc bắt nguồn từ một phụ huynh được con mách bị cô giáo chủ nhiệm đánh. Sau đó, phụ huynh này trao đổi với một số phụ huynh khác cũng được biết, con họ về kể bị cô giáo bạo hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan