Tin mới

Hà Nội: 2 nữ sinh mất tích bí ẩn gần một tháng

Thứ hai, 21/09/2015, 10:55 (GMT+7)

Sau khi xin phép gia đình đi chơi, nhưng gần 1 tháng nay gia đình không liên lạc được với hai nữ sinh. Mặc dù, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng, nhưng hai em vẫn biệt tích.

Sau khi xin phép gia đình đi chơi, nhưng gần 1 tháng nay gia đình không liên lạc được với hai nữ sinh. Mặc dù, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng, nhưng hai em vẫn biệt tích.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, gia đình hai nữ sinh Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) và Vũ Thị Trâm (SN 1998) đều trú thôn Hòa Bình, xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, khoảng 7h sáng ngày 31/8 hai em Hoàn và Trâm đã xin phép gia đình đi xuống Hà Nội chơi trong ngày.

Sau đó, cả hai đón xe khách tuyến Nhã Nam (Bắc Giang) - Mỹ Đình.

Từ đó đến nay, đã gần một tháng trôi qua mà gia đình không còn liên lạc được với hai nữ sinh này mặc dù đã trình báo cơ quan chức năng.

Hai nữ sinh Trâm (ảnh trái) và Hoàn (ảnh Phải) cùng mất tích bí ẩn - Ảnh: Plo.vn

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời bà V. - một người dân trong làng cho biết, thời gian trước khi mất tích, xuất hiện một phụ nữ lạ mặt thường xuyên tiếp cận nói chuyện với Trâm khi nữ sinh này bán hàng giúp mẹ.

Một hôm Trâm có hỏi bà V. rằng: "Đang muốn tìm người đi làm kiểm kê hàng hóa dưới Hà Nội với mức lương 300 nghìn đồng/1 ngày". Nghi ngờ với mức lương cao, bà V. đã cảnh báo Trâm có thể bị lừa. Tuy nhiên, khi đó Trâm chỉ cười và nói: “Chị bạn này tử tế lắm”, rồi Trâm không nói thêm gì.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, chị Nguyễn Thị Thuận, mẹ của nữ sinh Trâm cho biết “trưa 31/8 tôi thấy cuộc gọi nhỡ của con gái vào điện thoại của tôi. Nhưng khi tôi gọi lại thì không tài nào liên lạc được”

Nghi vấn có chuyện chẳng lành xảy ra, chị Thuận đã sang gặp ông Nguyễn Văn Phố, bố đẻ của cháu Hoàn, nhưng ông Phố gọi điện cho Hoàn cũng không liên lạc được.

“Vì hai đưa nó chơi thân với nhau, nên khi tôi gọi lại cho cháu không được nên đã qua nhà ông Phố hỏi xem cháu Hoàn có nhà không, lúc này ông Phố cũng đã gọi ngay cho cháu Hoàn, nhưng cũng không liên lạc được”, chị Thuận cho hay.

Cũng trao đổi trên báo này, ông Phố cho biết “Sáng 31/8, tôi và cháu đang sàng cát thì có cuộc điện thoại gọi đến. Sau khi nghe xong điện thoại nó (nữ sinh Hoàn - PV) xin tôi được cùng bạn ra Hà Nội chơi. Nghĩ cũng sắp đến ngày khai giảng năm học mới rồi, một phần vì thương con chưa bao giờ được ra Hà Nội chơi nên tôi đồng ý. Nào ngờ nó đi đến bây giờ vẫn chưa về”.

“Từ ngày con gái đi không thấy về, tôi cùng người thân đã tìm kiếm nhiều nơi. Gia đình nghi ngờ con gái mình có thể bị lừa bán vào các ổ chứa mại dâm nên đã đến những nơi khả nghi ở các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên… tìm nhưng đều không thấy”, chị Võ Thị Lương, mẹ cháu Hoàn buồn rầu nói.

Trao đổi trên báo Công an TP.HCM, em Nguyễn Thị Thúy, bạn học của Trâm cho biết, trước đó, Thúy thấy có một người đàn bà lạ bên Bắc Giang thường lân la chơi với Trâm, rủ Trâm đi làm sau hai ngày sẽ mua xe đạp điện cho. Sau đó ít ngày thì thấy Trâm có rủ mấy bạn cùng thôn đi làm, nhưng không ai đi sau đó mất tích đến nay chưa về.

Cũng trao đổi trên báo Công an TP.HCM, bà Đào Thị Thoa, Trưởng thôn Hòa Bình xác nhận, địa phương có hai trường hợp em Trâm và em Hoàn đi khỏi nhà mất tích gần tháng nay vẫn chưa tìm thấy.

Theo bà Thoa, Trâm và Hoàn đều rất ngoan ngoãn. Thời gian vừa qua, bà có nghe thông tin người dân cho biết trước khi hai nữ sinh mất tích có một người đàn bà lạ thường xuyên đến quán nước của nhà em Trâm ngồi làm quen. Rất có thể người đàn bà bí ẩn này đã rủ Trâm đi làm.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news