Tin mới

Hà Nội: Bắt giữ kẻ trộm 20 cây vàng để mua ô tô

Thứ năm, 07/05/2020, 22:13 (GMT+7)

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bắt giữ được đối tượng trộm 20 cây vàng để mua ô tô.

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCMKinh tế Đô thị, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đơn vị vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Đình Quý (SN 1986, ở huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) về hành vi trộm cắp tài sản. Quý là đối tượng đã đột nhập vào nhà dân phá két sắt, lấy đi vàng cùng một số tiền mặt trước khi bỏ trốn.

Trước đó, ngày 2/5, Quý chuẩn bị khẩu trang, kính mắt và cây xà cầy (thanh kim loại dùng để bẩy) rồi lên kế hoạch trộm cắp tài sản.

Ảnh: CACC

Khi đến ngõ 32 Mạc Thái Tổ (quận Cầu Giấy), Quý phát hiện một căn nhà không có ai trông coi nên đột nhập phá két sắt, lấy trộm 20 cây vàng và 3 triệu đồng của gia chủ.

Sáng 3/5, Quý mang hết số vàng trộm cắp được đến một cửa hàng vàng ở thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan (Ninh Bình) để bán lấy được hơn 700 triệu đồng. Quý mang số tiền này đến cửa hàng Toyota Hà Đông, ở đường Quang Trung kéo dài, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội để mua xe ô tô nhãn hiệu Toyota Corolla và mang về nhà sử dụng...

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Dương Văn Hiếu, Trưởng Công an quận Cầu Giấy, Đội CSHS đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, xác định đối tượng gây án.

Qua xác minh những thông tin cùng dấu vết tại hiện trường và thu thập, sàng lọc những đối tượng nghi vấn, Đội CSHS - Công an quận Cầu Giấy đã xác định đối tượng Bùi Đình Quý (SN 1986, ở huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) chính là nghi can số 1. Ngay lập tức, một tổ trinh sát của Đội CSHS được lệnh lên đường, đến thẳng lên căn nhà của nghi can đang ẩn nấp tại tỉnh Hòa Bình, đưa về trụ sở Công an quận Cầu Giấy để đấu tranh làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm cắp