Tin mới

Hà Nội: Bắt người phụ nữ vận chuyển 19 khẩu súng tự chế

Thứ ba, 09/07/2019, 20:46 (GMT+7)

Công an Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, phát hiện bên trong bao tải chứa hàng có 19 khẩu súng tự chế cùng nhiều công cụ hỗ trợ khác.

Theo tin tức từ Thanh niênVOV, vào khoảng 11h trưa ngày 9/7, tổ công tác đội CSGT số 3 thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại đường Láng (phường Láng Thượng) đã phát hiện Đỗ Thị Ngọc (32 tuổi, trú tại xã Phú Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29M1-2340 chở hàng cồng kềnh, vượt quá giới hạn quy định, đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Công an tiến hành kiểm tra lái xe vận chuyển 19 khẩu súng (Ảnh: Vietnamplus)

Tại thời điểm kiểm tra, người phụ nữ không xuất trình được giấy phép lái xe và có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác yêu cầu đối tượng này phối hợp mở các bao tải chứa hàng ra để tiến hành kiểm tra.

Qua công tác kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện bên trong các kiện hàng mà đối tượng này đang vận chuyển có chứa nhiều công cụ như: gậy sắt 3 khúc; baton có tay cầm chữ T và 19 vật hình dáng kiểu súng ngắn bằng kim loại, có nòng dài giảm thanh... Tất cả số hàng hóa này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, dán nhãn in chữ nước ngoài.

Tang vật được tìm thấy tại hiện trường (Ảnh: Thanh niên)

Thông tin ban đầu, Ngọc cho biết chỉ chở thuê số hàng trên cho một người tên Chi từ khu vực Cầu Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và sẽ có người ra nhận. Sau khi lập biên bản vụ việc, hiện tại, Nguyễn Thị Ngọc và tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Láng Thượng để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news