Tin mới

Hà Nội: Bắt tú bà U40 chứa gái mại dâm tại quán massage

Thứ sáu, 10/07/2015, 08:45 (GMT+7)

Khi khách tới quán của Hường massage có nhu cầu mua dâm Hường sẽ cho gái bán dâm tiếp khách và bán dâm ngay tại quán.

Khi khách tới quán của Hường massage có nhu cầu mua dâm Hường sẽ cho gái bán dâm tiếp khách và bán dâm ngay tại quán.

Tin tức Pháp luật mới nhất, ngày 9/7, Công an quận Ba Đình cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Ninh Thị Thu Hường (SN 1976, HKTT ở Hạ Long - Quảng Ninh, nơi ở hiện tại Ba Đình – Hà Nội) để làm rõ về hành vi chứa mại dâm.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 14h, ngày 8/7, Đội CSHS Công an quận Ba Đình, Hà Nội bất ngờ kiểm tra hành chính quán massage tẩm quất tại phường Liễu Giai (Ba Đình – Hà Nội). Tổ công tác phát hiện ở tầng 2 trong quán này có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Ninh Thị Thu Hường tại cơ quan công an

Ngay sau đó, các gái bán dâm được làm rõ là Phạm T.T. (SN 1989, quê Phú Thọ) và Trương T. Q. (SN 1988, trú Hà Nội). Khách mua dâm là 2 người đàn ông trú trên địa bàn quận Ba Đình.

Các gái bán dâm đều khai nhận là nhân viên của quán massage do Hường làm chủ, được thỏa thuận khi bán dâm cho khách sẽ nhận 500 ngàn đồng. Số tiền thu được của khách sau đó sẽ đưa lại cho Hường 300 ngàn đồng và Hường chia lại cho gái bán dâm số tiền còn lại.

Tại cơ quan công an, Hường khai sau khi mở quán massage tẩm quất từ đầu năm 2014, để có thêm thu nhập, cô ta nảy sinh ý định cho nhân viên bán dâm khi khách yêu cầu.

Để qua mắt nhà chức trách, Hường tuyển hai thiếu nữ ăn ngủ tại quán làm nhân viên massage. Khi khách có nhu cầu mua dâm, cô ta sẽ cho hai cô gái bán dâm ngay tại quán.

Tú bà thỏa thuận với hai cô gái, sau khi họ nhận từ khách tối thiểu 500.000 đồng tiền mua dâm, Hường lấy 300.000 đồng. Số tiền còn lại hai gái bán dâm được hưởng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news