Tin mới

Hà Nội: Bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi bị tài xế taxi giở trò đồi bại

Thứ tư, 16/11/2016, 09:38 (GMT+7)

Chở bé gái 12 tuổi đến gặp người quen, tài xế taxi cố tình bật nhạc to, mặc cho nạn nhân gào thét rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chở bé gái 12 tuổi đến gặp người quen, tài xế taxi cố tình bật nhạc to, mặc cho nạn nhân gào thét rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Báo Công an nhân dân, An ninh thủ đô, Giao thông dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ nghi phạm Bùi Văn Vị (28 tuổi, quê Hòa Bình, là lái xe taxi) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, khoảng 21h ngày 20/10, em Hà* (12 tuổi ở Hòa Bình) bắt xe taxi do Vị điều khiển đến khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội để gặp người quen.

Trên đường đi, bé Hà có kể với Vị do bị bố mẹ mắng nên bỏ nhà đi.

Đối tượng Vị - Ảnh: NĐT

Khi đến cây xăng Trường Sơn, thuộc địa phận xã Duyên Thái (huyện Thường Tín, Hà Nội), Vị đỗ xe lại bên đường cho em Hà gọi điện thoại cho người quen chỉ đường nhưng không ai nghe máy.

Lợi dụng lúc này, Vị vờ ngả ghế lái ra nằm và bảo Hà nằm nghỉ tí chờ người quen liên lạc lại. Nghe vậy, Hà đồng ý.

Vị cố tình bật nhạc to để bên ngoài không nghe thấy tiếng kêu cứu của e Hà rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Vị đe dọa không được nói với ai nếu không sẽ bị giết.

Sau đó, Vị chở bé gái đến nhà người quen của bé.

Hôm sau, gia đình đón Hà về và phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được đơn trình báo, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được nghi can là Vị và tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Vị đã khai nhận hành vi phạm tội.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]c7bI5c1BQQ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news