Tin mới

Hà Nội: Bé gái bị ngộ độc, nhập viện khi ăn sữa chua mua từ Kids Plaza

Thứ ba, 21/11/2017, 15:22 (GMT+7)

Sau khi ăn sữa chua mua tại cửa hàng Kids plaza, bé gái 16 tháng tuổi đã bị ngộ độc phải nhập viện.

Sau khi ăn sữa chua mua tại cửa hàng Kids plaza, bé gái 16 tháng tuổi đã bị ngộ độc phải nhập viện.

Theo InfonetANTV, anh Vũ Hoàng Đạt ở KĐT Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội phản ánh, ngày 9/11, anh có mua sữa chua Kidmix tại cửa hàng Kids plaza, Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông, Hà Nội cho con gái là cháu Vũ Thái An 16 tháng tuổi ăn.

Sau khi cho con gái ăn sữa chua thì con bị đau bụng, đi ngoài và sốt cao. Sau đó gia đình đưa cháu đi viện khám thì bác sĩ chẩn đoán cháu bị ngộ độc thực phẩm.

Những hộp sữa chua mà anh Đạt mua về cho con ăn. Ảnh: Infonet

Kiểm tra lại lại các sản phẩm sữa chua đã mua thì phát hiện có hiện tượng mốc xanh, hư hỏng.

Anh Hoàng sau đó đã mang những hộp sữa này đến Bệnh viện 103 để kiểm tra. Theo kết quả khám nghiệm vi sinh tại Viện quân y 103 kết luận: “Trên bề mặt hộp sữa chua hiệu Kidsmix có một góc màu đen, vệt màu đen có dấu hiệu lan sâu xuống dưới các vị trí khác có màu sắc không đều, không thấy độ mịn và sáng của sữa chua bình thường”.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện Kids plazađã đến kiểm tra sản phẩm và xin gia đình anh Đạt cho phép cùng chăm sóc cháu bé nhưng gia đình không đồng ý.

Liên quan vụ việc, phía Kids Plaza cho biết, sau sự việc xảy ra đã ngừng bán và thu hồi toàn bộ sản phẩm sữa chua trên hệ thống của hàng trên cả nước.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news