Tin mới

Hà Nội: Bị mất trộm 11 cây vàng lúc dừng xe mua mớ rau

Thứ năm, 26/11/2015, 09:39 (GMT+7)

Sau khi đi nhận vàng tại một cửa hiệu ở phố Hàng Bạc để về nhà, chị Tú dừng lại trên đường để mua rau. Sau khi lúi húi chọn được vài mớ rau, chị Tú ngẩng lên thì hoảng hốt phát hiện chiếc túi đã bị kẻ gian lấy trộm.

Sau khi đi nhận vàng tại một cửa hiệu ở phố Hàng Bạc để về nhà, chị Tú dừng lại trên đường để mua rau. Sau khi lúi húi chọn được vài mớ rau, chị Tú ngẩng lên thì hoảng hốt phát hiện chiếc túi đã bị kẻ gian lấy trộm.

Ngày 25/11, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đang điều tra vụ án trộm cắp tài sản đối với hai mẹ con Nguyễn Duy Minh (31 tuổi), Nguyễn Thị Bình (66 tuổi, cùng trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) và Nguyễn Văn Cường (51 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Thông tin trên được các báo Dân trí, Vnexpress, Hà Nội mới, VOV, Pháp luật TP. HCM đăng tải.

Theo điều tra ban đầu được báo Hà Nội mới đăng tải, tối ngày 10/11, chị Hoàng Cẩm Tú đến một cửa hiệu ở phố Hàng Bạc để nhận vàng.

Nghi can Nguyễn Duy Minh - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Trên đường về nhà, chị Tú dừng xe trên đường để mua rau. Chị Tú mở cốp xe lấy chiếc túi treo ở đầu xe rồi lúi húi chọn rau. Khi chị Tú ngẩng lên thì hốt hoảng phát hiện chiếc túi treo ở đầu xe đã "không cánh mà bay".

Tại CA phường Chương Dương, chị Tú cho biết trong chiếc túi xách bị mất có khoảng 11 cây vàng cùng 1 chiếc điện thoại iPhone 5S. Tổng giá trị tài sản ước tính khoảng 360 triệu đồng.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng điều tra, xác minh.

Cơ quan công an đã làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Duy Minh, Nguyễn Thị Bình và Nguyễn Văn Cường, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.​

Tại cơ quan công an, Nguyễn Duy Minh khai nhận lợi dụng khi chị Tú không để ý đối tượng đã trộm cắp chiếc túi xách trên. Sau đó y mang bán vàng được 135 triệu đồng. Số vàng còn lại đối tượng đưa cho mẹ là Nguyễn Thị Bình.

Nhận vàng từ con trai, Nguyễn Thị Bình đã nhờ Nguyễn Văn Cường mang đi bán được hơn 181 triệu đồng và trả công cho Cường 20 triệu đồng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an trộm vàng